Buôn bán ma tuý bị bắt, hối lộ công an 5 chỉ vàng

Google News

(Kiến Thức) -Khi bị lực lượng công an bắt giữ vì đang thực hiện buôn bán ma túy, Bảo đã tháo chiếc nhẫn vàng 5 chỉ để hối lộ nhằm xin được bỏ qua.

Ngày 13/3, công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này tiếp nhận đối tượng buôn bán ma tuý từ công an xã An Sơn (TX Thuận An, Bình Dương) để làm rõ hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma tuý”.
Đối tượng buôn bán ma tuý hối lộ vàng công an khi bị bắt giữ được xác định là Lê Hoàng Bảo (SN 1978, quê Cần Thơ).
Buon ban ma tuy bi bat, hoi lo cong an 5 chi vang
 Đối tượng Bảo tại cơ quan công an.
Theo điều tra, vào lúc 11h30 ngày 11/3, công an xã An Sơn phối hợp cùng đội thanh niên xung kích phòng chống tội phạm tổ chức đi tuần tra tại khu vực bến phà An Sơn (xã An Sơn, TX Thuận An, Bình Dương) thì phát hiện đối tượng Bảo điều khiển xe máy hiệu Nouvo mang BKS 65D1 – 061.24 đi từ bến phà An Sơn qua huyện Hóc Môn (TP HCM) với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành mật phục chờ đối tượng quay trở lại để kiểm tra.
Khoảng 1 tiếng sau, đối tượng Bảo đi từ xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP HCM) qua phà để về địa bàn xã An Sơn thì bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng đối tượng đã không chấp hành và điều khiển xe bỏ chạy.
Tuy nhiên, do công an xã An Sơn đã có sự phối hợp cùng lực lượng cảnh sát hình sự địa bàn nên đã bố trí chốt chặn và khống chế được đối tượng Bảo.
Tiến hành kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên người của Bảo có một bịch nilon màu trắng bên trong chứa Heroin. Lúc này, Bảo tháo chiếc nhẫn vàng 9999 có trọng lượng 5 chỉ đeo trên tay ra và đề nghị thượng uý Lê Anh Tuấn – Trưởng công an xã An Sơn bỏ qua cho mình thì hắn sẽ “tặng” cho đồng chí Tuấn chiếc nhẫn.
Tuy nhiên, lời đề nghị của Bảo đã bị tổ công tác khước từ, đồng thời lập hồ sơ chuyển đối tượng lên công an TX. Thuận An để tiếp tục điều tra và xử lý.
Được biết, Bảo từng có 1 tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và “cướp giật tài sản” .
Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra làm rõ về đường dây mua bán, vận chuyển ma tuý của đối tượng Bảo.
Clip bắt giữ đối tượng vận chuyển ma tuý tại Hà Tĩnh. Nguồn: Youtube
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)