Đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ ở Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Không thấy khách xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ dùng chìa khoá phụ mở cửa phòng thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ chết bất thường.

Ngày 12/3, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y để điều tra làm rõ việc đôi nam nữ chết bất thường tại một nhà nghỉ đóng trên địa bàn TX. Long Khánh.
Nạn nhân là chị Trần Thị Ngọc Uyên (30 tuổi) và anh Lê Duy Hùng (32 tuổi) cùng ngụ xã Suối Tre, thị xã Long Khánh.
Doi nam nu chet trong nha nghi o Dong Nai
Nhà nghỉ nơi đôi nam nữ tử vong. Ảnh: Ngọc An.
Theo điều tra, vào khoảng 8h ngày 11/3, cặp đôi này đến thuê phòng nghỉ theo giờ tại một nhà nghỉ đóng ở phường Phú Bình, thị xã Long Khánh. Đến 22h30 cùng ngày, thấy đã quá giờ thuê phòng mà 2 vị khách vẫn chưa xuống trả phòng nên nhân viên nhà nghỉ đã đến gọi cửa phòng nhưng không ai trả lời. Khi họ dùng chìa khóa phụ mở cửa vào trong kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ đã tử vong, chị Uyên nằm chết trên giường, cạnh đó là anh Hùng chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù.
Nhận tin báo, Công an thị xã Long Khánh có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.
Theo người thân nạn nhân, chị Uyên từng có quan hệ tình cảm yêu đương với anh Hùng, sau đó anh này bị kết án 14 năm tù giam vì liên quan đến đường dây mua bán xe trộm cắp nên chị Uyên đã chia tay. Thời gian người đàn ông 32 tuổi đi tù thì ở nhà chị Uyên lập gia đình với người khác.
Trong khi người thân nạn nhân nữ nghi ngờ Uyên bị bạn trai cũ sát hại thì nhà chức trách đặt nghi vấn cặp đôi tình nguyện tự tử cùng nhau. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân nữ tử vong do uống thuốc độc.
Clip đôi nam nữ thương vong trong khách sạn ở Hà Tĩnh. Nguồn: ĐS&PL
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)