Bị cấm yêu, trai 17 tuổi trả thù tạt axit mẹ bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Có tình cảm với cô gái lớn hơn mình 1 tuổi nhưng bị mẹ của người này ngăn cản, Thuận mang a-xít đến trả thù khiến mẹ người yêu bị bỏng độ III.

Ngày 14/4, Cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Ngô Thanh Thuận (SN 1998, quê Sóc Trăng) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ điều tra cho thấy, Thuận có quan hệ tình cảm với Lê Thị Diễm My (SN 1997, quê Bình Phước) nhưng bị mẹ của My là chị Đỗ Thị Xuân Hiếu ngăn cản, không cho con gái quen với Thuận. Từ khi biết chuyện, Thuận đã nảy sinh ý định trả thù.
  Đối tượng Thuận tại cơ quan công an.

Để thực hiện ý định này, ngày 5/11/2014 Thuận mua 1 ca a-xít rồi đứng phục sẵn trước cổng công ty của chị Hiếu làm việc tại khu phố 2, phường An Phú, TX Thuận An (Bình Dương) để thực hiện hành vi.

Khi vừa thấy chị Hiếu và em My đi từ trong công ty ra cổng, Thuận chạy đến ép xe rồi sau đó lạnh lùng hất nguyên ca a-xít vào người chị Hiếu rồi phóng xe bỏ chạy. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng bỏng độ III.

Sau một thời gian khoanh vùng truy xét, điều tra, ngày 13/4/2015, Công an thị xã Thuận An đã bắt giữ được tên Thuận khi đối tượng này đang trốn tại khu công nghiệp VSIP (nằm trên địa bàn thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Đối tượng đang bị tạm giữ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thiên Dũng

Bình luận(0)