Hai mẹ con bị người yêu cũ của con gái tạt xa xít?

Google News

(Kiến Thức) - Trên đường đi làm về, chị Hiếu và con gái bị một đối tượng chặn đường, tạt axit vào người khiến hai mẹ con bỏng nặng.

Thông tin từ bệnh viện Quân đoàn 4 (tỉnh Bình Dương) cho biết, tối qua (5/11) bệnh viện này tiếp nhận 2 nạn nhân bị bỏng nặng, sau đó chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30, chị Đỗ Thị Xuân Hiếu (SN 1982, quê Bình Phước, ngụ phường An Phú, TX. Thuận An) và con gái là em Lê Thị Diễm My (SN 1997) đang trên đường đi làm về thì bị một đối tượng chặn đường tạt axit vào người.

 Hai mẹ con chị Hiếu bị bỏng nặng được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu và điều trị. Ảnh : Báo Bình Dương.

Hai mẹ con chị Hiếu nằm quằn quại đau đớn giữa đường, những người chứng kiến đã vội vã đưa hai mẹ con đi cấp cứu tại bệnh viện Quân đoàn 4 trong tình trạng bỏng nặng.

Sau khi được đưa đến bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu, do vết bỏng quá nặng nên các bác sĩ đã chuyển hai mẹ con chị Hiếu lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để điều trị.
Tại bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ điều trị cho 2 mẹ con chị Hiếu cho biết: “Nạn nhân Hiếu bị phỏng axit độ 2-3 ở đầu, cổ, ngực và bụng với diện tích 15% cơ thể. Người con bị phỏng nhẹ hơn (với tỷ lệ 85% cơ thể) phần cổ, tay. Tuy nhiên cả 2 vẫn còn trong tinh thần khá hoảng loạn.
Chị Hiếu với nhiều vết phỏng do axit trên cơ thể đang kể lại vụ việc. 
Chị Hiếu với gương mặt đầy đau đớn kể lại: “Khoảng 17h chiều qua (5/11), 2 mẹ con tôi tan ca ở một xưởng may trên địa bàn TX Thuận An, tỉnh Bình Dương để về nhà trọ. Đang đi trên đường, bất ngờ tôi và con bị đối tượng là nam thanh niên, mặt bịt kín khẩu trang hất nguyên ca axit vào mặt rồi hung thủ nhanh chân tẩu thoát”.
Sáng sớm nay, khi đang đau đớn với những vết phỏng vì axit ở bệnh viện, chị Hiếu còn nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung: "Đây là lần đầu tiên nên chỉ cảnh cáo".
Bước đầu trình báo với CQĐT, chị Hiếu cho biết: “Con gái của mình (Kim Hoa) có quen với nam thanh niên tên N.T.T, 27 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng. Thấy con còn nhỏ không muốn yêu đương sớm nên tôi có ngăn cản nên T. có vẻ rất căm tức”.
Cũng theo chị Hiếu thì ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị và con gái có điện thoại cho T. thì người thanh niên này cho biết đang đã về Cần Thơ hơn tuần lễ nay.
Tuy nhiên, hai người dân chứng kiến vụ việc, đưa 2 mẹ con chị Hiếu đi cấp cứu xác nhận, đối tượng tạt a xít có ngoại hình giống với T.,người yêu cũ của con gái chị Hiếu.
Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bình Dương làm rõ.

Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới độc giả.

Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

huongthanhthinguyen92

Mẹ sinh năm 1982, con gái sinh năm 1997.