Bé gái 8 tháng tuổi nghi bị đánh chấn thương tại nhà trẻ

Google News

Nghi vấn bé gái bị đánh chấn thương ở Đà Nẵng sau khi đi nhà trẻ về và phải nhập viện trong tình trạng có nhiều vết bầm tím ở vùng bụng, mông, chân...

Chiều tối 18/12, bé gái bị đánh chấn thương Nguyễn Hồng Phương Anh (8 tháng tuổi) - con chị Nguyễn Hồng Phương (SN 1992, ngụ Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vẫn đang phải nằm theo dõi tại Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng để các bác sĩ theo dõi với nhiều vết bầm trên hai bên má.
Trước đó, vào sáng 16/12, chị Phương cùng chồng đưa con đến gửi tại một nhà trẻ trên đường Âu Cơ (bà chủ tên Mai, thuộc P. Hòa Khánh Bắc) trước khi đi làm.
Be gai 8 thang tuoi nghi bi danh chan thuong tai nha tre
Một trong những vết bầm tím trên người cháu Anh. Ảnh PLVN. 
Chiều cùng ngày, vợ chồng chị đến nhà trẻ đón con về nhà thì cháu liên tục quấy khóc, trên cơ thể còn được phát hiện có nhiều vết bầm tím ở vùng bụng, mông, chân... Chị Phương lập tức đưa con đến Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng. Ngay sau đó, cháu Anh được chuyển lên khoa Hồi sức cấp cứu Nhi. Đến sáng 18/12 thì chuyển qua phòng bệnh thuộc khoa Ngoại Nhi để tiếp tục điều trị.
Được biết, sáng 17/12, gia đình chị đã làm đơn tố cáo bà Mai lên UBND và Công an phường Hòa Khánh Bắc nhờ can thiệp giúp. Chiều cùng ngày, bà Mai có đến bệnh viện để thăm cháu Anh và đưa tiền hỗ trợ nhưng gia đình chị nhất quyết không nhận.
Vợ chồng chị Phương quê ở Quảng Nam ra Đà Nẵng thuê trọ sinh sống và đi làm công nhân tại KCN Hòa Khánh (quận Liên Chiểu). Cháu Anh đã được cho đi nhà trẻ cách đây một tháng, đến 16/12 thì xảy ra vụ việc.
Theo thông tin được biết, nhà trẻ của bà Mai là một điểm giữ trẻ tự phát, bản thân bà Mai là công nhân không có nghiệp vụ, chuyên môn giữ trẻ.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Phununews

Bình luận(0)