Bé 16 tháng tuổi tử vong do chấn thương sọ não tại nhà trẻ

Google News

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, bé 16 tháng tuổi tử vong do nứt sọ, tụ máu não. Dù tất cả đã cố gắng hết sức nhưng cháu vẫn không qua khỏi.

Liên quan đến vụ bé 16 tháng tuổi tử vong, tin tức trên báo Dân việt cho biết, chiều 8/12, Cơ quan chức năng Công an thành phố Đà Nẵng đã giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Đức Hoàng B. (16 tháng tuổi), tạm trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, con trai đầu của anh Nguyễn Đức K. (SN 1987) và chị Hà Thị Kim H. (SN 1988).
Theo anh K., vợ chồng anh gửi cháu B. ở nhà trẻ tư nhân của bà Thái (không rõ tên tuổi) và con gái bà Thái (ở tổ 21 phường Hòa Thọ Tây) trông nom từ ngày 20/11.
Đến khoảng 13h30 chiều ngày 8/12, anh nhận được điện thoại của con gái bà Thái báo về việc cháu B. bị đau. "Sau đó, bà Thái và con gái tự ý chuyển con tôi đi bệnh viện Cẩm Lệ, sau đó chuyển tiếp xuống Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng rồi mới điện cho tôi. Khi tôi tìm đến nơi thì các bác sĩ nói cháu bị nứt sọ, tụ máu não. Dù các bác sĩ cố gắng hết sức cứu chữa nhưng cháu không qua khỏi", anh K. nói.
Anh K. cho biết thêm, khi gia đình hỏi nguyên nhân thì bà Thái nói cháu té lúc ngồi trên ghế và ngã ngửa ra sau nên bị chấn thương sọ não.
Be 16 thang tuoi tu vong do chan thuong so nao tai nha tre
 Gia đình cháu Bảo đang đưa cháu về nhà lo hậu sự. Ảnh: Báo Dân việt.
Theo thông tin trên Tri thức trẻ, bà Thái mở nhà trẻ nhưng chỉ giữ con anh K. và cháu nội của mình. Ngay sau vụ việc xảy ra, vợ chồng anh K. đã báo cáo vụ việc lên Công an quận Cẩm Lệ.
Cơ quan công an đã đến bệnh viện tiến hành giám định pháp y. Đến 19h, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về tổ chức mai táng.
Trao đổi với PV, Công an quận Cẩm Lệ cho biết, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và đã đến nhà trẻ bà Thái lập biên bản.
Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Hồng Thái, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo quận Cẩm Lệ cho biết, thông tin ban đầu từ bà Thái thì cháu B. bị xảy ra tai nạn khi đứng trên ghế nghe nhạc và nhảy theo thì bị té.
“Đây không phải là nhóm trẻ gia đình mà chỉ là một điểm giữ trẻ tự phát, bà Thái chỉ giữ cháu B. và cháu nội mình, nên nhiều người ở đây vẫn nghĩ là bà giữ cháu mình, không biết là bà nhận giữ trẻ. Cơ quan điều tra đang làm việc và chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý sau”, ông Thái nói.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)