Chi tiết quá trình hung thủ sát hại cả gia đình ở Thạch Thất

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn  Văn Kỳ đã sát hại cả gia đình ở Thạch Thất sau khi vào gia đình này ăn trộm bị phát hiện khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Tại cơ quan điểu tra, Nguyễn Văn Kỳ - hung thủ trong vụ án sát hại cả gia đình ở Thạch Thất, Hà Nội khai: Khoảng 23h ngày 6/12, Kỳ chuẩn bị 1 dao nhọn để túi quần bên phải, đi bộ lang thang từ lán vào khu vực xã Canh Nậu xem nhà nào có sơ hở để trộm cắp bán lấy tiền để mua heroin sử dụng.
Đến khoảng 1h ngày 7/12, Kỳ đi đến khu vực nhà ông Chuân, thấy nhà đóng cổng ngõ nhưng không đóng cửa nhà nên Kỳ trèo qua tường bao vào sân, đi qua cửa lên cầu thang vào phòng anh Chỉnh ở tầng 2, lấy trộm 2 điện thoại trên bàn máy tính và đầu giường, cất vào túi áo khoác đang mặc rồi đi xuống.
Khi đến cầu thang thì bị anh Chỉnh phát hiện hô trộm, bị gia đình ông Chuân đuổi theo bắt giữ nên Kỳ dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người ông Chuân, anh Chỉnh và đâm bị thương bà Năm, anh Tuân, sau đó chạy thoát.
Trên đường bỏ chạy, Kỳ đã vứt con dao nhọn gây án xuống ruộng rồi lẩn trốn tại khu vực xã Trung Châu, huyện Đan Phượng, Hà Nội, đến khi bị bắt giữ.
Chi tiet qua trinh hung thu sat hai ca gia dinh o Thach That
 Hiện trường vụ án.
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, vụ thảm án xảy ra khoảng hơn 1h sáng 7/12, ở thôn 4 (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương nặng.
Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng động, ồn ào tại nhà ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958), trú tại thôn 4, xã Canh Nậu, khi chạy sang thì phát hiện sự việc nên đã lập tức báo cho công an xã. Đồng thời đưa cả 4 người trong gia đình này đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 trong số 4 người trong gia đình này đã tử vong.
Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958) và con trai út của ông là Nguyễn Lương Chỉnh (sinh năm 1987). Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (sinh năm 1960), vợ ông Chuân và anh Nguyễn Lương Tuân (sinh năm 1983) là con trai cả trong gia đình.
T.V

Bình luận(0)