Bắt quả tang nhân viên massage foot kích dục cho khách

Google News

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện tại các phòng của tầng 3, 4 quán “Massage foot” có 5 tiếp viên nữ  massage chỉ mặc váy ngắn, không mặc quần áo lót, đang kích dục cho khách.

Theo tài liệu của Phòng CSHS - CATP Hà Nội cung cấp, khoảng 23h ngày 27/3, sau một thời gian trình sát, phát hiện hoạt động tệ nạn xã hội tại quán “Massage foot” ở số 10, phố Hàng Muối, Hoàn Kiếm, các trinh sát đã phối hợp với lực lượng chức năng CAQ Hoàn Kiếm bất ngờ kiểm tra hoạt động kinh doanh tại cơ sở này.
Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan công an phát hiện tại các phòng của tầng 3, 4 quán “Massage foot” có 5 tiếp viên nữ massage chỉ mặc váy ngắn, không mặc quần áo lót, đang kích dục cho khách.
Ảnh: Minh họa. 
Chủ cơ sở kinh doanh “tệ nạn” này là Đồng Quang Thắng (SN 1982), trú tại ngách 158/124 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội khai nhận kinh doanh dịch vụ massage từ tháng 10/2015 và trực tiếp tuyển tiếp viên nữ vào quán làm việc với thỏa thuận nếu gặp khách có nhu cầu thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì tiếp viên nữ dùng miệng để... chiều khách.
Thắng quy ước thu tiền của khách 150 nghìn đồng/lượt thư giãn và hưởng tất số tiền này.
Ngược lại, tiếp viên nữ phục vụ được nhận khoản thù lao từ tiền “bo” của khách với mức từ 200 - 500 nghìn đồng/lượt. Thắng cấm tiếp viên và khách không được vượt quá giới hạn tại quán “Massage foot” và ai vi phạm sẽ bị phạt rất nặng.
Vụ việc đang được cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội điều tra, xử lý.
Theo ANTĐ

Bình luận(0)