Bắt 3 “tú ông” môi giới mại dâm trá hình

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi khi có khách đến uống cà phê, chủ quán cho tiếp viên ăn mặc mát mẻ ra mồi chài khách mua dâm với giá 350.000 đồng/lượt.

Ngày 18/1, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng chủ quán cà phê trên địa bàn thị xã Thuận An để điều tra làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm”.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Hữu Điền (SN 1988, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), Bùi Văn No (SN 1981, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) và Nguyễn Hồng Nghiệp (SN 1982, ngụ huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh).
Bat 3 “tu ong” moi gioi mai dam tra hinh
 Ba "tú ông" mô giới mại dâm tại cơ quan công an.

Kết quả điều tra cho thấy, No là chủ quán cà phê Cát Phượng (có địa chỉ tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương), quán của No có nhiều tiếp viên nữ. Tuy nhiên công việc chính của các tiếp viên này là bán dâm.

Mỗi khi có khách nam đến uống cà phê, No đều cho tiếp viên ăn mặc “mát mẻ” ra ngồi bên cạnh và mồi chài mua bán dâm. Khi khách đồng ý, No sẽ cho tiếp viên đi đến nhà nghỉ gần đó để bán dâm với giá 350.000 đồng/lượt. Mỗi lần bán dâm thành công, tiếp viên phải chi cho No 50.000 đồng tiền công môi giới.

Tương tự, Điền và Nghiệp cũng là chủ một quán cà phê không tên ở khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX. Thuận An và cũng tuyển nhiều cô gái quê ở miền Tây lên để làm tiếp viên cho quán.

Hai đối tượng này cũng cho tiếp viên của quán tiếp cận mồi chài khách đến uống cà phê để bán dâm nhằm thu tiền môi giới của các cô gái.

Chiều 17/1, khi 2 tiếp viên của quán đang bán dâm cho 2 vị khách nam tại một nhà nghỉ gần đó thì bị các trinh sát thuộc công an thị xã Thuận An ập vào bắt quả tang.

Hiện các đối tượng đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)