TP HCM: Tiếp viên nhà hàng ăn mặc khiêu dâm chạy tán loạn

Google News

(Kiến Thức) - Khi cơ quan chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Trúc Xinh, nhiều tiếp viên nhà hàng ăn mặc khiêu dâm vội bỏ chạy lên sân thượng, gây náo loạn.

Tối 10/9, Đoàn liên ngành Văn hóa – Xã hội TP HCM (Đoàn 2) đã bất ngờ đột kích vào nhà hàng Trúc Xinh, có địa chỉ tại 203 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TP HCM để kiểm tra thì phát hiện nhiều tiếp viên nhà hàng ăn mặc khiêu dâm đang tiếp khách tại các phòng karaoke.
Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 tiếp viên nữ trong trang phục hết sức “mát mẻ” đang tiếp khách. Bị kiểm tra bất ngờ, những cô gái này vội nháo nhào bỏ chạy tán loạn lên sân thượng.
TP HCM: Tiep vien nha hang an mac khieu dam chay toan loan
 Hai nhà hàng bị phát hiện có nhiều tiếp viên nữ ăn mặc khiêu dâm.
Khi đang làm việc với nhà hàng Trúc Xinh, đoàn công tác cũng phát hiện trên sân thượng của nhà hàng Vy Vũ ở bên cạnh (số 205 Phan Xích Long) có nhiều tiếp viên nữ, nên đã yêu cầu chủ nhà hàng mở cửa để kiểm tra.
Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt, chủ nhà hàng Vy Vũ đã từ chối mở cửa để đoàn vào kiểm tra. Lúc này, ông Lê Văn Quý - trưởng Đoàn gọi điện thoại báo cho công an thì một người đàn ông khoảng 50 tuổi xuất hiện và mở cửa cho đoàn vào.
Tại nhà hàng này, nhiều thùng bia, đồ đạc, quần áo của tiếp viên nữ nằm ngổn ngang trên sàn nhà và bàn ghế. Theo ông Quý, đây là một dạng nhà hàng bia ôm. Thấy quán Trúc Xinh bên cạnh bị kiểm tra nên chủ nhà hàng Vy Vũ nhanh chóng đóng cửa để tránh đoàn.
TP HCM: Tiep vien nha hang an mac khieu dam chay toan loan-Hinh-2
 Nhiều tiếp viên khi thấy đoàn kiểm tra vội nháo nhào bỏ chạy.
Tại nhà hàng Vy Vũ, nhà chức trách phát hiện sử dụng lao động chưa đủ tuổi thành niên. Thiếu nữ 17 tuổi quê Kiên Giang có hình xăm trước ngực được chuyển sang 1 phòng khác để khai thác.
Cơ quan chức năng đã lập biên bản các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, tiếp viên mặc đồ mát mẻ, không đăng ký sử dụng lao động, không trang bị phương tiện PCCC (đối với nhà hàng Trúc Xinh) và sử dụng lao động chưa đủ tuổi quy định, cửa thoát hiểm không đủ đèn chiếu sáng (nhà hàng Vy Vũ).
Thiên Dũng - Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)