Bắt nghi phạm lính nghĩa vụ ăn cắp súng ở trại giam Thanh Phong?

Google News

Ba nghi can có liên quan đến vụ trộm táo tợn có một đối tượng là lính nghĩa vụ có thời hạn của Trại giam Thanh Phong (Thanh Hóa).

Ngày 29/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh này đã phối hợp với Tổng cục 8 (Bộ Công an) bắt giữ 3 nghi can trộm 6 khẩu súng K54 tại trại giam Thanh Phong (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) vào đêm 25/4.
Trong 3 nghi can có liên quan đến vụ trộm táo tợn trên có một đối tượng là lính nghĩa vụ có thời hạn của Trại giam Thanh Phong. 2 nghi phạm còn lại ngụ tại huyện Nông Cống.
 Ảnh minh họa.
Các nghi can lợi dụng lúc đêm tối, đã đột nhập vào trong trại giam, mở khóa cửa phòng của cán bộ quản lý trại. Đối tượng lính nghĩa vụ đã nắm được quy luật sinh hoạt của cán bộ tại trại nên cấu kết với một số đối tượng khác ở xã Minh Thọ, Nông Cống thực hiện vụ trộm. Sau khi trộm súng, nhóm đối tượng này đã mang súng đi cất giấu và chờ thời cơ tiêu thụ.
Theo Đại tá Trần Văn Thực, Chánh Văn phóng Công an tỉnh Thanh Hóa, hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang gấp rút tiến hành điều tra, mở rộng vụ án. Những thông tin, kết quả bước đầu liên quan đến vụ việc vẫn chưa được nhà chức trách tiết lộ cụ thể.
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)