Thi thể nghi can tạt axit người yêu trôi về Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây án và nhảy sông tự tử, thi thể nghi can tạt axit người yêu trôi dạt về huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã được người dân phát hiện.

Tối 5/3, Công an quận 3, TP HCM xác nhận: Thi thể người đàn ông trôi dạt trên sông Đồng Nai (đoạn qua thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên) được người dân địa phương phát hiện chính là nghi can Phùng Chấn An (35 tuổi, ngụ quận 10).
Nghi can này đã dùng axit gây thương tích nặng cho người yêu là chị Nguyễn Thị L. G (28 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa), chủ quán cà phê Bóng Đèn, đường Trân Quang Diệu, phường 14, quận 3 vào đêm 26/2.
Sau khi gây án, An chạy xe máy BKS 55P2-3936 (dưới yên xe có CMND, giấy tờ xe mang tên của An) đến để trên cầu Đồng Nai (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) rồi gieo mình xuống sông tự tử. Tuy nhiên vào thời điểm đó, cơ quan điều tra vẫn chưa tìm thấy tung tích An và ra thông báo gửi các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM, công an tỉnh Đồng Nai đề nghị phối hợp truy bắt An.
Khu vực cầu Đồng Nai, nơi nghi can An để lại xe máy cùng giấy tờ tùy thân rồi nhảy sông tự vẫn. 
Mới đây, Công an quận 3 nhận được thông tin về việc người dân TT Thái Hòa, huyện Tân Uyên vài ngày trước đã vớt 1 thi thể người đàn ông có nhận dạng giống Phùng Chấn An mà báo chí đưa thông tin, hình ảnh nhận dạng.
Từ kết quả khám nghiệm tử thi của Công an tỉnh Bình Dương cũng như đặc điểm trùng khớp hung thủ có 2 hình xăm ở sau cổ và vai trái, CQĐT xác định tử thi là Phùng Chấn An.
Riêng nạn nhân L.G, hiện vẫn đang điều trị tại Khoa bỏng BV Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng 40% độ 2, 3 ở mặt, cổ, thân, tứ chi..., 36% độ sâu và bỏng hai mắt độ 2.
Vũ Sơn

Bình luận(0)