Bắt hung thủ đánh người đàn ông nứt hộp sọ

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 1 ngày lẩn trốn, cơ quan công an đã bắt được hung thủ giết anh Vỹ. Bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ giết người cướp tài sản.

Ngày 24/6, cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, qua phối hợp với phòng CSHS, đơn vị đã bắt được hung thủ sát hại anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi) ở Hải Phòng sau hơn 1 ngày gây án.

 Hung thủ Cường gây án tại nhà trọ của nạn nhân.

Hơn 1 ngày khẩn trương điều tra, cơ quan công an đã bắt được hung thủ là Đặng Nam Cường (31 tuổi, quê Triệu Sơn, Thanh Hóa), là lao động thời vụ, khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Cẩm Giàng, Hải Dương. Bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ giết người cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 14h30 ngày 22/6, sau nhiều lần cố gắng liên lạc với anh Vỹ  không được, người thân của anh này đã tìm tới nhà trọ trong ngõ Trại Cá, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội. nơi anh Vỹ sinh sống một mình vì lý do ly thân. Tại đây, anh Vỹ bị phát hiện tử vong với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu. 

Khám nghiệm tử thi cho biết, anh Vỹ bị tấn công vào vùng đầu bằng vật cứng, dẫn tới nứt hộp sọ gây tử vong. Đồng thời cơ quan công an cũng phát hiện 1 chiếc xe máy, 1 chiếc máy tính cùng 1 chiếc điện thoại của nạn nhân cũng bị mất cắp.


Tiến Dũng

Bình luận(0)