Gia cảnh bi đát của người chạy xe lôi gây tai nạn giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Trên đường chở vợ con đến chợ đầu mối lấy khoai lang về bán, người đàn ông chạy xe lôi đã gây tai nạn giao thông làm một người chết.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khuya ngày 2/12 trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân, TP HCM) làm anh Trần Thanh Hải (20 tuổi, quê Đồng Tháp), tử vong tại chỗ.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, anh Hải chạy xe máy trên đường Mã Lò (hướng từ đường Thoại Ngọc Hầu đi Tân Kỳ Tân Quý). Đến trước hẻm 489 (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân), xe máy của anh Hải xảy ra va chạm với xe máy lôi tự chế do Trần Huy Tuấn (40 tuổi, quê tỉnh An Giang) điều khiển chở vợ và con trai nhỏ 3 tuổi.
Vụ tai nạn khiến anh Hải tử vong tại chỗ. Người phụ nữ và đứa con nhỏ ngồi trên xe lôi bị thương nặng, được người chồng đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Vợ và con nhỏ của người chạy xe lôi cũng bị thương nặng sau vụ tai nạn. Được biết gia cảnh của 2 vợ chồng người chạy xe lôi đang hết sức bi đát, con bị thương nặng nhưng không có tiền đưa đến bệnh viện điều trị. 
Sáng 3/12, nằm trong căn phòng trọ tồi tàn, ẩm thấp trong con hẻm nhỏ trên địa bàn phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, chị Trần Thị Thảo (28 tuổi, quê tỉnh An Giang) kìm nén đau đớn bản thân để lo cho con trai là bé Trần Tuấn Kiệt đang quằn quại vì chân phải sưng to, không thể đi được vì gặp nạn cùng mẹ sau vụ TNGT.
“Hôm qua, hai vợ chồng vay mượn gần 1 triệu để ra chợ đầu mối Thủ Đức lấy khoai lang về bán. Ngờ đâu khi về gần đến nhà trọ thì xảy ra tai nạn chết người. Cả hai mẹ con tôi cũng bị thương nặng nhưng khi vào bệnh viện, không có tiền nên đành đưa con về nhà”, chị Thảo chia sẻ trong nước mắt.
Đến sáng 3/12, chân của con trai chị Thảo sưng vù, bé đau đớn than khóc và không thể đứng dậy đi được khiến cả 2 vợ chồng chị Thảo vô cùng lo lắng.
“Chồng tôi vừa phải đi chạy vạy mượn tiền để đưa con đến bệnh viện. Riêng tôi cũng nhiều thương tích, đầu đau điếng suốt đêm nhưng cũng không thể đi điều trị vì bây giờ chỉ tập trung để lo cho con”, chị Thảo cho biết.
Vụ tai nạn đang được Công an quận Bình Tân điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)