'Bác' tin đồn ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng chữa bệnh

Google News

Vài ngày gần đây, Đà Nẵng xuất hiện tin đồn ông Nguyễn Bá Thanh đã trở về từ Mỹ và đang nằm điều trị ở BV Ung thư Đà Nẵng.

Hiện tin đồn này đang ngày càng lan nhanh và gây xôn xao dư luận Đà Nẵng. Rất nhiều người tìm hỏi thông tin về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh nhưng đều không tiếp cận được nguồn thông tin chính thức nên càng bán tín bán nghi.
Sáng 14/12, PV đã liên hệ với hai người vốn là những cán bộ thân cận với ông Nguyễn Bá Thanh, một người đang công tác tại Văn phòng UBND TP Đà Nẵng. Cả hai người này đều khẳng định đó lại là tin đồn thất thiệt về tình hình sức khỏe, bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh.
Ông Nguyễn Bá Thanh trong một lần đến thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng. 
Họ cho biết, "hiện ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang điều trị bệnh tại một bệnh viện tư nhân ở Mỹ. Bà Lê Thị Quý, vợ ông Nguyễn Bá Thanh đang ở bên Mỹ để chăm sóc cho ông suốt thời gian qua.
Ngoài ra còn có con ông Thanh và một số cán bộ từng từ Đà Nẵng theo ông ra công tác tại Ban Nội chính TƯ cũng đang ở bên Mỹ với ông".
“Chắc chắn không có chuyện ông Nguyễn Bá Thanh về nằm ở Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng. Nhưng thực tình tôi cũng thấy rất xót xa. Ông Nguyễn Bá Thanh suốt một đời làm việc, suốt một đời cống hiến, chưa từng một ngày được nghỉ ngơi, hiện giờ lại lâm cảnh trọng bệnh” – một cựu cán bộ thân cận ông chia sẻ.
Chúng tôi nhiều lần gọi điện cho bác sĩ Trịnh Lương Trân, Giám đốc Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng để xác minh thêm nhưng ông không bắt máy.
PV liên lạc với bà Nguyễn Thị Vân Lan, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ, trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng (do ông Nguyễn Bá Thanh đang là Chủ tịch Hội), đây cũng là đơn vị chủ sở hữu Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.
Bà Lan cũng khẳng định hoàn toàn không có việc ông Nguyễn Bá Thanh về nằm điều trị ở bệnh viện này.
“Người ta đồn đại đủ thứ nhưng không có chuyện anh Nguyễn Bá Thanh về nằm điều trị ở Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng đâu. Nếu có thì tôi phải là một trong những người biết đầu tiên. Tôi thường xuyên liên hệ với các anh em đang chăm sóc anh Thanh ở bên Mỹ nên chắc chắn là ảnh vẫn đang điều trị bệnh ở bên đó chứ không phải đã về Việt Nam” – bà Nguyễn Thị Vân Lan nói.
Theo Infonet

Bình luận(0)