Ăn tất niên, thanh niên va dải phân cách tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ăn tất niên ở công ty, Phong điều khiển xe máy với tốc độ cao, lấn sang làn đường ô tô rồi va vào dải phân cách giữa đường, tử vong.

Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào chiều 7/2 trước số nhà 752 đường Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) khiến một nam thanh niên thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người nhìn thấy một thanh niên điều khiển xe gắn máy phóng với tốc độ rất cao, chạy lấn sang làn đường dành cho ô tô. Khi đến trước số nhà 752, đường Phú Lợi (thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) thì chiếc xe của nam thanh niên va vào dải phân cách rồi ngã xuống đường, lái xe tử vong tại chỗ.
An tat nien, thanh nien va dai phan cach tu vong
 Điều khiển xe với tốc độ cao rồi va vào dải phân cách, nam thanh niên ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là Trần Thanh Phong (26 tuổi, ngụ phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Người thân của nạn nhân cho biết, Phong vừa mới ăn tất niên ở công ty và đang trên đường chạy về nhà. Có khả năng Phong đã uống rượu bia nên mới xảy ra tai nạn.
An tat nien, thanh nien va dai phan cach tu vong-Hinh-2
 Được biết nạn nhân vừa mới đi ăn tất niên ở công ty và đang trên đường về nhà.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách chiếc xe máy khoảng 10 mét, trên xe còn có một chiếc nồi cơm điện mới của công ty tặng. Phía dải phân cách có nhiều vết xước do xe của nạn nhân quẹt vào, một đôi dép rơi ra bên ngoài.

Nhận tin báo, CSGT TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn, điều tiết giao thông qua khu vực.

Đến khoảng 17h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết.

Thiên Dũng

Bình luận(0)