3 xe khách cháy dữ dội... trơ khung sắt ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Giữa đêm khuya, ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở bãi đỗ xe làm 3 xe bị bốc cháy nghi ngút, khiến người dân khu vực hoảng loạn.

Vụ cháy xảy vào khoảng 23h ngày 16/3, tại bãi đỗ xe bên đường Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội.
Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ chiếc xe khách 4 chỗ.
Thông tin từ người dân khu vực, khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy ngọn lửa cùng khói bốc lên nghi ngút ở bãi đỗ xe bên đường Nguyễn Sơn. Thấy vậy, những người chứng kiến liền tiến hành dập lửa, đồng thời báo lực lượng PCCC. Ít phút sau, lực lượng PCCC điều người và phương tiện đến hiện trường.
Khu vực xảy ra sự cố cháy.
Một nhân viên quản lý bến xe cho biết, chiếc xe khách 45 chỗ ừa đưa khách đi tour về, được cho là bị chập điện ở phía sau bốc cháy dữ dội khiến 2 xe bên cạnh cũng bị lửa bén vào. Khi đó, phụ xe đang lau kính chắn gió phía trước thì phát hiện ra chập cháy. Chiếc xe bốc cháy được ít phút thì có những tiếng nổ lốp bốp phát ra, kính xe bắn tung tóe, lửa bén sang 2 xe khách đỗ bên cạnh.
Ngọn lửa lan rất nhanh, khiến các bộ phận của xe cháy rụi.
Một trong số 2 chiếc xe khách đỗ liền kề chiếc xe gặp nạn được di chuyển ra ngoài và dập lửa kịp thời nên chỉ cháy 4,5 dãy ghế cuối ở bên trái xe và 3 khoang kính bị vỡ tan. Chiếc xe gặp nạn và một xe 45 chỗ đỗ liền kề bị cháy trơ khung sắt.
Một chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi các hàng ghế.
Theo nhân viên quản lý bến xe, 3 xe khách bị cháy mua hơn một năm nay, với giá 4 tỷ một chiếc, tuy nhiên phía công ty có xe bị cháy đã mua bảo hiểm 100% cho cả 3 xe trên.
Sau vụ cháy, xe 45 chỗ biến thành đống tro.
Một đại diện Đội phòng cháy chữa cháy quận Long Biên cho biết, 3 xe khách bị cháy thuộc một công ty chuyên chở khách du lịch đi theo tour, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, công ty này gửi 6 chiếc xe ở bãi, gồm 3 xe khách loại 45 chỗ ngồi và 2 xe tải, 1 xe con 4 chỗ.
Tài sản ước tính thiệt hại của 3 xe bị cháy khoảng 5,6 tỷ đồng. Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
Trà Đức - Tiến Dũng

Bình luận(0)