Thanh tra Giao thông gây tai nạn chết người

Google News

(Kiến Thức) - Người lái xe là ông Nguyễn Trường Sơn – cán bộ thanh tra Giao thông Hải Dương.

Chiều ngày 18/6, cơ quan Công an huyện Nam Sách (tỉnh Hải Dương) cho hay đang tạm giữ 1 cán bộ Thanh tra Giao thông của tỉnh điều khiển xe gây tai nạn khiến 1 người tử vong vào sáng cùng ngày.

Ông Mạc Văn Thanh – Trưởng Công an huyện Nam Sách cho biết, cán bộ Thanh tra Giao thông đang bị tạm giữ là ông Nguyễn Trường Sơn. Nạn nhân trong vụ tai nạn là một nữ giới đi xe đạp. Cú va chạm mạnh đã khiến người phụ nữ cùng xe đạp bắn văng dưới đường và tử vong tại chỗ. Được biết nạn nhân tên Xả (52 tuổi) ở xã Hồi Phong, Nam Sách, đang trên đường đi thu mua sắt vụn.

 Ảnh minh họa.

Còn ông Phạm Thanh Hoàn – Chánh Thanh tra Giao thông Hải Dương (Sở GTVT tỉnh Hải Dương) xác nhận: Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h15 ngày 18/6, khiến 1 người tử vong. Người lái xe là ông Nguyễn Trường Sơn – cán bộ thanh tra Giao thông Hải Dương.

Theo ông Hoàn, thời gian ông Sơn lái xe là ngoài giờ hành chính. Vị Chánh Thanh tra này cũng cho hay, ngoài giờ hành chính, tất cả các cán bộ đều phải trả trang phục và thẻ cho cơ quan. Ông Hoàn lái xe cá nhân với lý do cá nhân chứ không phải xe của cơ quan.

Tiến Dũng

Bình luận(0)