Bé 8 tuổi chết đuối dưới ao công trình

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc chăn bò, Mẫn cùng hai người bạn đùa giỡn rồi bất ngờ trượt chân té xuống ao nước công trình xây dựng nhà máy xử lí chất thải. 

Sự việc xảy ra khoảng 17h30 chiều nay, 14/6. Trong lúc chăn bò, em Nguyễn Mẫn (8 tuổi, thôn Đại Phú, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam) cùng hai người bạn đùa giỡn rồi bất ngờ trượt chân ngã xuống ao nước công trình xây dựng nhà máy xử lí chất thải. Do không biết bơi, những người bạn chạy về gọi người lớn thì em đã chết đuối

 

 Hiện trường vụ tai nạn.

Mẫn hiện đang là học sinh lớp 3, đang chuẩn bị lên lớp 4 của trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm. Em là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh em.

Em Trần Văn Huy, 9 tuổi, một học sinh trong nhóm chứng kiến cho biết: “Chúng cháu đang chăn bò rồi đùa giỡn với nhau thì Mẫn bỗng trượt chân té xuống nước. Chúng cháu khóc thét lên hô hoán có ai gần đó không nhưng không thấy. Sau đó chạy về báo người lớn trong gia đình…”.

Nhận được tin dữ, người dân chạy lên cứu thì em Mẫn đã chết đuối dưới ao nước. Xác em sau đó đã được vớt lên để đưa về gia đình tổ chức mai táng.

Người dân nơi đây cho biết, ao nước đó là do công trình nhà máy xử lí nước thải khu công nghiệp Chu Lai đang xây dựng đào lên. Công trình đang thi công dang dở nhưng không có biển báo nguy hiểm.

Tam Hiệp

Bình luận(0)