Chính thức mở bán toàn bộ các hạng vé chặng đua F1 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Từ 17/07/2019, tất cả các hạng vé của The FIA Formula 1 World Championship – Giải vô địch đua xe Formula 1 (F1) thế giới - chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix sẽ chính thức được mở bán, mang tới cơ hội cho khán giả Việt Nam lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp sự kiện thể thao hấp dẫn bậc nhất hành tinh ngay tại thủ đô Hà Nội.

Chinh thuc mo ban toan bo cac hang ve chang dua F1 Viet Nam
 
Là chặng đua được đón đợi nhất trong mùa giải Công thức 1 - Formula 1 (F1) năm 2020, Vietnam Grand Prix gồm 3 loại vé chính, bao gồm: Vé Doanh nghiệp (Hospitality), Vé Khán Đài (Grandstand) và Vé phổ thông (General Admission). Mỗi loại vé được chia thành nhiều hạng vé với quyền lợi đi kèm riêng biệt cùng lựa chọn vé 1 ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần, mang đến cho người xem cơ hội sở hữu tấm vé phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mỗi người.
Vé Doanh nghiệp (Hospitality), loại vé cao cấp nhất do Công ty Việt Nam Grand Prix phát hành tại chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020 mang lại trải nghiệm sang trọng bậc nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự thành công và đẳng cấp của người sở hữu. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại những khúc cua gay cấn nhất của đường đua, loại vé này còn được thiết kế nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các đối tác kinh doanh đẳng cấp nhất của giới doanh nhân thành đạt hoặc là món quà tri ân cho nhân viên và cộng sự quan trọng. Vé Doanh nghiệp được chia thành 3 hạng vé: Kim Cương (Diamond), Bạch Kim (Platinium) Champion Club và Vàng (Gold) với mức giá vé cho 3 ngày dao động từ 49.330.000 tới 96.500.000 VND. Chủ nhân của vé Doanh nghiệp sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao dành riêng cho giới thượng lưu, thưởng thức ẩm thực từ những đầu bếp danh tiếng, hòa mình vào các hoạt động giải trí độc đáo cũng như tận hưởng các đặc quyền riêng biệt.
Vé Khán đài là lựa chọn lý tưởng để theo dõi diễn biến chặng đua từ những góc nhìn đa dạng và chân thực nhất. Không chỉ được trang bị ghế ngồi tiện nghi với tầm nhìn vô cùng thuận lợi, tọa lạc tại các khúc cua đặc sắc nơi kịch tích của đường đua được đẩy lên cao trào, Vé Khán đài còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với 3 hạng vé khác nhau bao gồm hạng vé Khán đài Cao Cấp, hạng vé Khán đài Tiêu Chuẩn và hạng vé Khán đài Tự Do. Giá vé Khán đài cho 3 ngày dao động từ 3.890.000 tới 9.090.000 VND và vé 1 ngày chỉ từ 1.560.000 – mang đến các phương án lựa chọn đáp ứng đam mê của số đông khán giả.
Vé phổ thông là loại vé không có chỗ ngồi, phù hợp nhất cho những ai muốn tận hưởng sức nóng của giải đua danh giá nhất hành tinh với mức giá hợp lý. Loại vé phổ thông mang đến cho khán giả trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được tận mất chứng kiến những cỗ máy tốc độ so kè trên đường đua, đồng thời cảm nhận tiếng gầm của động cơ vang lên bên tai hay sự hưng phấn khi các tay đua tăng tốc, rượt đuổi trong tiếng hò reo và cổ vũ của khán giả. Vé Phổ thông bao gồm 2 hạng vé là vé Phổ thông và vé Phổ thông Cao Cấp, có giá khởi điểm chỉ từ 700.000 VND cho vé 1 ngày - mức giá vô cùng lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè tận hưởng cuối tuần cũng như tạo nên những khoảnh khắc và kỷ niệm khó quên tại chặng đua danh giá F1 Vietnam Grand Prix lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.
Những fan hâm mộ môn thể thao tốc độ khi sở hữu tấm vé bất kỳ trên sẽ được tham gia các lễ hội vô cùng sôi động cùng hàng loạt các hoạt động bên lề như các cuộc đua phụ giữa những thương hiệu siêu xe đẳng cấp thế giới, lễ hội ẩm thực hay trải nghiệm khu vực Fanzone với các hoạt động thể thao và sân khấu giải trí đặc biệt hấp dẫn.
Formula 1 Grand Prix là giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh, thu hút hàng triệu người xem mỗi năm. Tháng 4/2020 sẽ là lần đầu tiên giải đua này được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Đường đua Formula 1 Hanoi là đường đua đầu tiện do F1 phối hợp với công ty Tilke (Đức) thiết kế chắc chắn sẽ trở thành một trong những đường đua phố độc đáo nhất, mang đến những thách thức gay cấn và khiến chặng đua F1 Vietnam Grand Prix trở thành chặng đua hấp dẫn và được mong đợi nhất mùa giải 2020, thu hút sự quan tâm chờ đợi của hàng triệu khán giả trong nước và quốc tế.
Khán giả có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua: www.f1vietnamgp.com.
Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua vé qua trang thương mại điện tử https://www.adayroi.com/ hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các đối tác lớn muốn mua theo trọn gói số lượng lớn hoặc có các yêu cầu riêng có thể liên hệ trực tiếp hotline: 1900 232428
Thông tin giá vé chi tiết:
Chinh thuc mo ban toan bo cac hang ve chang dua F1 Viet Nam-Hinh-2
 
Thông tin về Vietnam Grand Prix Corporation (VGPC)
Công ty Việt Nam Grand Prix Corporation (VGPC) thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup và được UBND thành phố Hà Nội tin tưởng và trao quyền tổ chức Giải đua Formula 1 Vietnam Grand Prix.
VGPC chịu trách nhiệm xây dựng hạ tầng cơ sở đường đua F1 Hà Nội, quản lý và vận hành chặng đua Vietnam Grand Prix từ năm 2020 đến 2030, đồng thời tổ chức các hoạt động bán vé và toàn bộ chuỗi sự kiện bên lề diễn ra tại Việt Nam.
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)