Vé xem đua xe F1 tại Hà Nội khởi điểm từ 1.750.000 đồng

Google News

(Kiến Thức) - Trang thương mại điện tử có cùng tập đoàn mẹ với công ty Vietnam Grand Prix đã công bố các loại vé dành cho chặng đua F1 vào năm 2020 tới đây. Theo đó, giá vé rẻ nhất sẽ là từ 1.750.000 đồng. 

Video: Hà Nội tổ chức đua xe F1 (Nguồn: VTC14).
Theo thông tin từ trang web thương mại điện tử này, cũng như hầu hết các chặng đua F1 trên thế giới đều, vé xem chặng đua F1 vào tháng 4/2020 tại Hà Nội sẽ được phân làm ba loại: vé Phổ thông (Walkabout Tickets, tương đương loại vé General Admission ở các đường đua khép kín), vé Khán đài (Grandstand Tickets) và vé VIP - được ngồi khu riêng, có đồ ăn, uống, chỗ đỗ xe, lối đi riêng... (Hospitality Tickets).
Tuy nhiên, sẽ chỉ có giá vé Phổ thông là đã được niêm yết và mở bán, với mức khởi điểm là từ 1.750.000 đồng/vé (tương đương khoảng 75 USD). Tấm vé này được sử dụng trong cả ba ngày diễn ra sự kiện, đó là Pratice day - Ngày các đội làm quen trường đua, Qualifying Day - ngày thi đấu phân hạng, và Race Day - thi đấu chính thức.
Ve xem dua xe F1 tai Ha Noi khoi diem tu 1.750.000 dong
 Trang thương mại điện tử có cùng tập đoàn mẹ với công ty Vietnam Grand Prix đã công bố các loại vé dành cho chặng đua F1 vào năm 2020 tới đây. 
Những người mua hạng vé Phổ thông sẽ phải đăng kí thông tin (họ tên, số điện thoại, email), sau đó sẽ được liên hệ trực tiếp để thực hiện thanh toán và nhận vé. Hiện tại, chưa có thông tin về giá bán hai hạng vé cao hơn.
Nếu mức giá này được chính thức xác nhận, giá vé khởi điểm của chặng đua F1 2020 tại Hà Nội có thể sẽ thuộc nhóm rẻ nhất so với chặng đua tổ chức ở các nước khác. Ở mùa giải 2019, giá vé Phổ thông rẻ nhất là tại chặng đua ở Thượng Hải, với mức khởi điểm là 70 USD, tiếp theo đó là tại Nga (77 USD).
Ve xem dua xe F1 tai Ha Noi khoi diem tu 1.750.000 dong-Hinh-2
 Chương trình khởi động F1 sẽ diễn ra Hà Nội tối nay 20/4.
Theo giải thích của trang thương mại điện tử này, với hạng vé xem đua xe F1 Phổ thông sẽ không có ghế ngồi, được phép mang đồ ăn và tham gia các hoạt động xung quanh vòng đua. Với hạng vé Khán đài, người mua vé sẽ được ghế ngồi riêng với tầm quan sát tốt và được phục vụ đồ ăn. Trong khi đó, với vé VIP - ban tổ chức sẽ cung cấp các vị trí ngồi xem có thể quan sát được các đội đua, được cung cấp đồ ăn cao cấp cùng các dịch vụ giải trí; quầy bar, CLB Spa…
Ở mùa giải 2019, giá bán gói vé VIP tại CanadaGP lên tới gần 7.000 USD (bao gồm cả các dịch vụ đưa đón, có lối đi và chỗ để xe riêng, được xuống khu vực đường PIT để quan sát cận cảnh các Pilot (tay đua F1).
Thảo Nguyễn (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)