Vingroup tiếp tục chiếm ưu thế trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 27/3/2019, Vingroup tiếp tục được vinh danh dẫn đầu trong 4 lĩnh vực quan trọng của giải thưởng “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” bao gồm: Bất động sản/Kiến trúc/Thiết kế; Ẩm thực & Nghỉ dưỡng; Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại và Chăm sóc sức khỏe. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Vingroup đồng loạt đứng vị trí số 1 tại 4 lĩnh vực hoạt động quan trọng của Tập đoàn.

Kết quả được công bố trong lễ vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe tổ chức. Cuộc bình chọn được thực hiện thông qua khảo sát độc lập với các đáp viên là người lao động, dựa trên các tiêu chí liên quan đến đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc, cơ hội phát triển, cuộc sống người lao động, danh tiếng công ty, văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động gắn kết…
\
Vingroup tiep tuc chiem uu the trong top 100 noi lam viec tot nhat Viet Nam
Bà Lê Mai Lan – Phó Chủ Tịch Tập đoàn Vingroup (áo dài hồng) nhận vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam với 4 vị trí đầu ngành thuộc về các thương hiệu: Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vincommerce. 
Tại Top 100 năm nay, Vingroup tiếp tục khẳng định là một trong những môi trường phát triển nghề nghiệp tốt nhất Việt Nam. Các lĩnh vực Vingroup được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” đều thuộc các nhóm ngành nghề kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn, bao gồm: Bất động sản/Kiến trúc/Thiết kế, Ẩm thực & Nghỉ dưỡng, Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại và Chăm sóc sức khỏe.
Việc Vingroup liên tục đạt được những vị trí cao nhất trong một bản khảo sát chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam chính là thành quả cho sự đầu tư trọng điểm vào yếu tố con người. Tập đoàn không chỉ thuộc top đầu về thu nhập, chế độ phúc lợi mà còn là một trong những môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và tạo cơ hội thăng tiến cho người lao động tốt nhất Việt Nam nhờ sở hữu những thương hiệu dẫn đầu trong ngành.
Cụ thể, Vingroup đã có 6 năm liên tiếp đứng đầu lĩnh vực Bất động sản, 3 năm liên tiếp đứng đầu lĩnh vực Ẩm thực & Nghỉ dưỡng và 4 năm liên tiếp đứng đầu lĩnh vực Bán lẻ. Ở mỗi ngành này, Vingroup đều được đánh giá cao trên thị trường và nhiều năm giữ vị trí quán quân trong các bảng xếp hạng như Top chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam, Top thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam, Top công ty bán lẻ tốt nhất Việt Nam.
Đặc biệt, lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe năm vừa qua đã có sự bứt phá khi vượt qua nhiều tên tuổi khác để giữ vị trí số 1. Là hệ thống y tế tư nhân hàng đầu, Vinmec đã quy tụ được đội ngũ các chuyên gia, bác sỹ giỏi về làm việc nhờ chính uy tín của thương hiệu, cơ sở vật chất hiện đại, cũng như sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe”. Bên cạnh đó, Vinmec còn đi đầu trong việc khuyến khích hoạt động nghiên cứu để thúc đẩy sự đam mê, tính tiên phong trong đội ngũ.
Vingroup hiện là Tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động đa ngành lớn nhất Việt Nam, với gần 70.000 cán bộ nhân viên hoạt động trong các lĩnh vực chính: Công nghệ, Công nghiệp, Thương mại và Dịch vụ. Trong đó, với định hướng chuyển thành Tập đoàn Công nghệ được công bố từ năm 2018, Vingroup đã chiêu mộ được một đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, sản xuất ô tô, điện thoại thông minh từ các tập đoàn đa quốc gia lớn về làm việc, khẳng định thương hiệu là Môi trường làm việc lý tưởng hàng đầu Việt Nam./.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)