Chết gục trên bàn sau 3 ngày chơi game liên tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Đài Loan gục chết trên bàn ở quán game sau 3 ngày chơi liên tiếp. Đây là ca đột tử vì chơi game thứ 2 trong 2 tuần.

Dot tu vi choi game thong 3 ngay lien tiep
Nhiều người chơi game thâu ngày thâu đêm trong quán internet. 

Anh Hsieh, 32 tuổi, chết gục trên sau khi chơi game 3 ngày liên tiếp tại một quán cafe Internet ở thành phố Cao Hùng.
Các nhân viên và khách hàng khác nhìn thấy anh nằm bất động trên ghế, song họ chỉ nghĩ Hsieh đang ngủ. Khi một nhân viên đến lay Hsieh dậy, họ kinh sợ phát hiện anh đã tắt thở và ngay lập tức gọi đường dây y tế nóng để đưa đến bệnh viện. Các bác sỹ đã tìm ra nguyên nhân cái chết của Hsieh là bị suy tim do chơi game quá lâu.
Nhân viên quán cho hay, Hsieh là khách hàng quen ở đây và luôn chơi game mấy ngày liên tiếp. Họ còn kể, khi nào mệt mỏi, anh thường ngủ ngay trên ghế nên việc anh chết gục trên bàn lúc đầu không làm ai chú ý.
Đây là cái chết vì chơi game quá mức lần thứ hai tại Đài Loan kể từ khi bước sang năm 2015. Trước đó, một người đàn ông 38 tuổi cũng đã thiệt mạng tại quán cafe Internet tại thành phố Tân Bắc đúng ngày 1/1 sau khi chơi game 5 ngày liên tiếp.
Cảnh sát cho biết, trong cả hai vụ, những người chơi game tại quán đều không màng đến chuyện xảy ra. Họ vẫn tiếp tục chơi game dù cảnh sát đã phong tỏa một phần các quán này để nhân viên điều tra thu thập chứng cứ.

Bình luận(0)