Nam SV Trường ĐH Kiến Trúc treo cổ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Lên tầng tum phơi quần áo, một SV thuê phòng trọ bàng hoàng phát hiện nam thanh niên treo cổ tự tử bên lang can tầng 7.


Vụ việc xảy ra khoảng 6h30 ngày 7/6, tại khu nhà trọ 7 tầng, đường Phùng Khoang, xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

 Ngôi nhà nơi nam thanh niên treo cổ tự tử


Một số sinh viên thuê trọ tại khu nhà kể trên cho biết, khi lên tầng tum (tầng 7) phơi quần áo, họ bàng hoàng phát hiện nam thanh niên treo cổ tự tử. Thấy vậy, họ liền hô hoán mọi người, đồng thời báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an cắt cử người đến, đồng thời phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chưa hết bàng hoàng trước cái chết của người ở cùng khu trọ, em Nguyễn Văn Tuyến (SV năm thứ 2 Trường CĐ Xây dựng Hà Nội) cho biết: “Anh Nguyễn Tuấn Đạt, năm nay  29 tuổi, quê ở Thanh Hóa. Anh ấy từng là sinh viên Đại học Kiến Trúc Hà Nội. Khi em vừa thức dậy, nghe mọi người hô hoán liền chạy lên xem thế nào thì thấy anh Đạt treo cổ cỏ tự tử bằng dây thừng".
 Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân về quê an táng


Còn SV có tên là Du người ở cùng phòng với nạn nhân hoảng hốt và lo lắng nói: “Nghe mọi người hô có người treo cổ tự tử, em cũng chạy lên xem thế nào thì nhận ra là anh Đạt ở cùng phòng với mình. Ban đầu em không tưởng là anh ấy, bởi tối ngày 6/6, anh ấy với chúng em không uống rượu. Nhưng em thấy anh Đạt đi ngủ từ 7h tối. Nghĩ là anh ấy mệt nên chúng em không hỏi”.

“Là anh em nên khi anh Đạt có ý muốn ở nhờ chúng em đồng ý ngay. Tuy nhiên, từ khi anh sang ở nhờ, chúng em thấy anh có vẻ buồn nhưng không nói là chuyện gì. Anh Đạt tìm đến internet nhiều hơn”, Du chia sẻ.

Theo SV Du, trước đây anh Đạt từng thuê trọ một thời gian ở tầng 2 của ngôi nhà trọ.  Anh khá hiền lành, cũng không có biểu hiện ăn chơi đua đòi.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân trong gia đình nạn nhân Đạt đã có mặt làm thủ tục nhận xác và đưa nạn nhân về quê an táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.






Tiến Dũng

Bình luận(0)