Lại một vụ đón đường đâm chết người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Đêm qua 22/5, trên địa bàn huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) xảy ra một vụ án nghiêm trọng, kẻ thủ ác đã xuống tay đâm hàng chục nhát giết chết người yêu.

Ngày 23/5, Công an huyện Định Quán đang phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ trong vụ án mạng nghiêm trọng làm chị Vòng Nhục Kín (21tuổi, ngụ xã Phú Vinh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) tử vong.

Theo hồ sơ của CQĐT, giữa chị Kín và một đối tượng tên Dũng (hiện cơ quan công an đang làm rõ lai lịch) có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên thời gian gần đây do thấy không còn phù hợp nên chị Kín chủ động chia tay, nhưng Dũng không chịu và liên tục quấy phá, hăm dọa.

Khoảng 19h ngày 22/5, chị Kín và một người cháu đạp xe đi mua quà lưu niệm. Khi đến khu phố 5, xã Phú Vinh, huyện Định Quán thì Dũng đi xe máy xuất hiện chặn đường.

Đối tượng này đòi chị Kín lên xe để hắn chở nhưng chị thẳng thừng từ chối nên đã dẫn đến cãi nhau.

Bất ngờ hung thủ lấy con dao thủ sẵn trong người đâm liên tục hàng chục nhát khiến chị Kín gục xuống đường, chết tại chỗ. Sau khi gây án hung thủ đã bỏ trốn.

Hiện trường vụ án mạng khác, hung thủ dùng mã tấu chém chết người yêu ở
TP.HCM.

Trước đó chiều ngày 13/4, trên địa bàn quận Bình Thạnh, TP. HCM cũng đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm một cô gái trẻ tử vong. Nguyên nhân do giữa nạn nhân và hung thủ có quan hệ tình cảm nhưng sau đó khi bị người yêu chia tay, hung thủ đã thường xuyên khủng bố tinh thần, hăm dọa và cuối cùng đối tượng đã đón đường dùng mã tấu chém nhiều nhát làm người yêu chết thảm. Sau khi gây án, kẻ thú ác đã lên Facebook tự thú và sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

TIN LIÊN QUAN

Vũ Sơn

Bình luận(0)