Cụ ông bị hai con lừa giết chết dã man

Google News

(Kiến Thức) – Cụ ông Hungary 65 tuổi sống bằng tiền trợ cấp mới bị đôi lừa lôi ra khỏi chiếc xe scooter rồi cắn, giẫm đạp ông đến chết.

Cảnh sát phát hiện cơ thể cụ ông Sandor Horvath có nhiều vết bị cắn và giẫm đạp khiến họ nghi ngờ rằng những con sói chính là hung thủ. Nhưng thực ra là ông Horvath bị hai con lừa trông có vẻ hiền lành săn đuổi và kéo ra khỏi chiếc xe khi ông đến thăm bạn ở trang trại tại Magyarszecsod.

Người bạn của ông là chủ trang trại đã báo cảnh sát khi phát hiện thân thể của ông Horvath bị giẫm, đạp, cắn xé dã man. Khi đó, ông này cho rằng bạn mình bị những con chó hoang tấn công.

  Ông Sandor Horvath bị hai con lừa lôi ra khỏi xe rồi cắn, giẫm đạp đến chết.

Tuy nhiên, sau khi nhân viên pháp y khám nghiệm tử thi và cảnh sát điều tra phát hiện hung thủ thật sự giết hại ông Horvath là những con lừa.

Cảnh sát căn cứ từ những bằng chứng thu thập được tại hiện trường cho hay rằng, có vẻ như những con lừa đã đuổi theo và kéo ông Horvath ra khỏi xe trước khi cắn, giẫm đạp người này đến chết.

Con gái của người chủ trang trại là Csikos Darda cho hay: "Tôi đã cảnh báo với cha tôi rằng, những con lừa ngày càng trở nên hung hãn. Vì vậy, tôi khuyên cha mình cần phải làm điều gì đó với chúng trước khi xảy ra chuyện xấu. Tuy nhiên, ông đã nói rằng bọn lừa rất hiền lành”.

Một bác sĩ thú y trả lời phỏng vấn phương tiện truyền thông địa phương cho hay: "Loài lừa thường không hay tấn công con người. Chúng có thể phản ứng dữ dội, hung hãn như vậy có thể là do nghĩ rằng nạn nhân đã xâm nhập vào vùng lãnh thổ của nó”.
  Hung thủ giết người là đôi lừa trông có vẻ hiền lành này.
  Chúng sẽ sớm phải nhận "bản án" thích đáng vì tội ác đã gây ra.


Đôi lừa gây ra cái chết thương tâm của ông Horvath đang chờ đợi nhận hình phạt thích đáng.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Nếu những con chó là hung thủ giết người thì chúng cũng sẽ bị giết. Chúng tôi không thể chấp nhận việc những con vật đi xung quanh và giết mọi người. Do đó, biện pháp tốt nhất là loại trừ chúng để sự việc đáng tiếc này không lặp lại trong thời gian tới. Đây là điều tốt nhất đối với mọi người”.
 
TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Nhật Anh (theo Daily Mail)

Bình luận(0)