Vác dao đến cổng trường đợi giết người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Hiểu nhiều lần gọi điện, nhắn tin cho người yêu nhằm nối lại tình cảm xưa nhưng không thành. Uất ức, đối tượng vác dao chọc tiết lợn đến cổng trường chờ Tươi để giết.

Ngày 16/5, công an đồn số 18 (thuộc Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đã báo cáo, chuyển hồ sơ cùng đối tượng Đào Mạnh Hiểu đến cơ quan Công an huyện Từ Liêm để tiến hành điều tra làm rõ việc vác dao đến cổng trường tìm người yêu để giết.

Khu vực Hiểu mang dao đến tìm người yêu để giết

Theo cơ quan điều tra, vào ngày 14/5, chị Mai Thị Hồng Tươi (21 tuổi, ở huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đến trụ sở đồn công an số 18 trình báo về việc mình bị đối tượng Đào Mạnh Hiểu (24 tuổi, ở xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội) thường xuyên nhắn tin, gọi điện đe dọa đến tính mạng.

Tại cơ quan công an, chị Tươi cho biết, đối tượng đang cầm hung khí đứng chờ chị trước cổng trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội, có trụ sở đóng trên địa bàn xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Nhận được tin trình báo của chị Tươi, cơ quan công an đồn số 18 lập tức cắt cử cán bộ xuống hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ. Cơ quan công an đồn số 18 nhanh chóng nhận dạng được nam thanh niên đang đứng trước cổng trường chị Tươi theo học, trên tay cầm một chiếc áo sơ mi màu trắng. Cơ quan công an tiến hành kiểm tra chiếc áo sơ mi bất ngờ phát hiện bên trong là con dao chọc tiết lợn. Ngay lập tức, cơ quan công an đưa nam thanh niên về trụ sở để tiến hành điều tra làm rõ.

Tại đây, nam thanh niên khai nhận tên Đào Mạnh Hiểu (24 tuổi, ở xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội) là bạn trai của chị Tươi. Lý do Hiểu mang dao đứng trước cổng trường Cao đẳng Công nghệ Hà Nội là vì sau nhiều năm yêu nhau, bị Tươi rũ bỏ nên đối tượng uất ức, cầm dao đứng trước cổng trường chờ gặp người yêu để cùng nhau tìm đến cái chết.

Theo một cán bộ điều tra công an đồn số 18, Hiểu và Tươi là người yêu của nhau từ nhiều năm nay. Nam thanh niên này đang làm việc trên thành phố Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Khi còn có tình cảm với nhau, vào các ngày nghỉ cuối tuần, Tươi thường bắt xe lên Phú Thọ thăm Hiển. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Tươi có biểu hiệu giãn khoảng cách thăm Hiểu. Nhiều lần Hiểu nhắn tin, gọi điện cho Tươi thì thấy không trả lời, Hiểu nghĩ Tươi có người mới nên phản bội mình. Chính vì vậy, Hiểu nhắn tin, gọi điện đe dọa và vác dao tìm đến trường học của người yêu.

Một cán bộ điều tra cho biết: “Rất nhiều tin nhắn Hiểu gửi cho người yêu với nội dung đe dọa cướp đi sinh mạng của cô gái như: 'Anh và em dù không sinh cùng tháng cùng năm nhưng sẽ chết cùng ngày, cùng tháng', 'Nếu em phản bội anh thì cả hai ta cùng chết'...”.

TIN LIÊN QUAN


Sông Mã

Bình luận(0)