Cách chúc ngủ ngon khiến chàng thổn thức suốt đêm

Google News

(Kiến Thức) - Không cần lời hoa mỹ, bạn vẫn có thể bày tỏ tình cảm chân thành của mình tới nửa kia bằng cách gửi lời chúc ngủ ngon ngọt ngào.

Nhắn tin. Dù cả hai ở bên nhau suốt cả ngày thì quên nhắn tin gửi lời chúc ngủ ngon là sự thiếu sót lớn. Đêm về là thời điểm anh ấy nghĩ lại những việc diễn ra. Hãy biến giây phút này thật ý nghĩa bằng một tin nhắn chứa chan tình cảm.
Bằng cách nhắn tin, bạn dễ dàng thể hiện tình cảm của mình đến nửa còn lại.
Gọi điện. Tin nhắn dù ngọt ngào đến đâu cũng không thể bằng việc được nghe trực tiếp giọng nói từ nửa kia. Chính vì vậy, thay vì tạo thói quen nhắn tin nhàm chán, bạn nên tạo sự bất ngờ cho anh ấy bằng một cuộc gọi thể hiện sự quan tâm chân thành của mình.
Sử dụng Facebook. Nhiều bạn gái ngại thể hiện tình cảm riêng tư trước mọi người. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm khi điều chỉnh chế độ riêng tư, giới hạn lượng người đọc.
Viết thư tay. Dù ở gần hay xa thì những lá thư viết tay vẫn luôn chiếm được cảm tình đặc biệt của người nhận. Trong tình yêu, cách này rất công hiệu vì con trai sẽ cảm nhận được sự chân thành từ đối phương. Hơn nữa, lưu giữ những lá thư giúp anh ấy có được kỷ niệm đáng nhớ về thời gian bên nhau.
Gửi một câu chuyện ý nghĩa. Những câu chuyện ý nghĩa sẽ dễ dàng gửi gắm suy tư của bạn đến người yêu dấu. Lời chúc này rất thích hợp cho những dịp đặc biệt như Valentine, sinh nhật, kỉ niệm ngày quen nhau…
Gửi tặng bài hát. Ngoài cách gửi câu chuyện ý nghĩa, một bài hát thể hiện tâm trạng, tình yêu của hai người cũng rất được khuyến khích. Nếu yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ thấy thích thú và nghe đi nghe lại nhiều lần.
Kể một câu chuyện cười. Sự hài hước, dí dỏm của bạn sẽ rất “được lòng” anh ấy. Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh mà vận dụng cách này. Nếu bạn trai đang gặp sự cố, chuyện buồn, tuyệt đối không kể chuyện cười bởi nó có thể phản tác dụng.
Tặng quà. Không nhất thiết phải là những món quà hoành tráng, đắt đỏ, bạn có thể “đốn gục” trái tim bạn trai mình bằng một đồ vật handmade thể hiện sự nữ tính, khéo léo đầy ý nghĩa.
Hải Yến (tổng hợp)

Bình luận(0)