Điếng người cuộc sống với nhà giàu sau đám cưới 10 tỷ

Google News

Kể từ hôm đó, chị cứ giống như người vô hình trong căn nhà sang trọng. Ngay đến cả cô ô sin cũng có quyền mắng chị.

Cuối cùng chị cũng kết hôn, đám cưới của chị có lẽ là đám cưới lớn nhất từ trước đến nay của cả khu phố. Bố mẹ chị mặt mày rạng rỡ vì cuối cùng con gái cũng đã lấy được tấm chồng như ý. Chị hạnh phúc lắm, vì cuối cùng anh cũng vượt qua được rào cản môn đăng hộ đối để ở bên chị.
Gia đình anh giàu có nổi tiếng. Bố mẹ anh đều có công ty riêng và đều để lại cho anh quản lý. Nhà chị thì chỉ là công chức bình thường, không hề khá giả. Lần đầu về ra mắt, chị đã choáng ngợp trước những đồ vật được mạ vàng ở trong phòng khách nhà anh . Đội ngũ người làm ở nhà anh phải lên đến chục người.
Đám cưới chị được tổ chức ở một khách sạn 5 sao sang trọng. Nghe nói chi phí tổ chức, tiền vàng các kiểu cộng lại phải lên đến 10 tỷ. Chị nghe mà choáng ngợp, vì nhà chị chưa bao giờ có số tiền chục triệu để dành chứ nói gì đến tiền tỷ.
Chị cứ nghĩ rằng giờ đây, cuộc đời mình đã rẽ sang hướng khác, sẽ hạnh phúc và đầy đủ hơn, bởi từ nhỏ cho đến lớn, bố mẹ chị đều rất vất vả. Tiền làm được bao nhiêu đều phải nuôi con ăn học. Chị thương bố mẹ lắm, nhưng chị đi làm lương cũng ba cọc ba đồng, lấy đâu ra mà cho bố mẹ.
Những tưởng lấy được chồng giàu, cuộc đời chị sẽ đổi khác, nhưng mọi chuyện lại xoay ngược 180 độ ngay sau đêm tân hôn. Việc đầu tiên, mẹ chồng chị bắt chị nghỉ việc. Lấy nhau về rồi chị mới biết, mọi thứ trong nhà đều do mẹ chồng quản hết. Nhưng mẹ chồng chị cứ như “hồ ly” trong các câu chuyện kể xa xưa. Trước mặt chồng và bố chồng chị, bà khi nào cũng ngọt ngào, tỏ ra quan tâm tới chị, nhưng chỉ cần 2 người đó đi vắng là chị lập tức trở thành con sen ngay.
Dieng nguoi cuoc song voi nha giau sau dam cuoi 10 ty
Những tưởng lấy được chồng giàu, cuộc đời chị sẽ đổi khác, nhưng mọi chuyện lại xoay ngược 180 độ ngay sau đêm tân hôn. (Ảnh minh họa) 
Ban đầu, mẹ chồng chị lấy cớ bị bệnh, muốn con dâu ở nhà phục vụ mình. Chồng chị nghe thế thì khuyên vợ nên nghe theo vì anh nói rằng, mẹ anh làm lụng cả đời, vất vả cả đời rồi, giờ muốn được nghỉ ngơi, chăm sóc. Hơn nữa, bà không có con gái nên cần lắm tình cảm của một người con dâu như chị. Nghe chồng nói như thế nên chị đồng ý nghỉ việc. Hơn nữa, ở nhà đã có người làm, chắc chắn chị sẽ không phải vất vả gì.
Nhưng mọi việc đều ngược lại hoàn toàn so với ý nghĩ của chị. Sáng 5h, mẹ chồng đã bắt chị dậy đi chợ để mua đồ về nấu cháo cho bà. Thịt bò phải chọn loại hảo hạng, hải sản thì phải tươi. Chị phải ngồi làm tỉ mỉ, nếu còn vương một tí vỏ tôm hay thịt bò dai là kiểu gì mẹ chồng cũng hất luôn bát cháo xuống sàn rồi nằm khóc.
Mấy bữa cơm chính trong nhà giờ bà cũng bảo chị phải tự tay nấu. Đang nấu cơm, mẹ chồng chị gọi vào xoa bóp chân, chị quên tắt ga, để đồ ăn cháy khét lẹt, mẹ chồng chị lại được phen tru tréo.
Làm việc nhà đối với chị không có gì quá khổ cực, nhưng chị lại bị mẹ chồng hành “lên bờ xuống ruộng”. Bữa đó, chị mang phích nước sôi vào để pha sữa cho mẹ chồng, lóng ngóng thế nào, ly sữa đang nóng đổ ngay vào người mẹ chồng chị. Bà hét lên thất thanh rồi lăn đùng ra ngất xỉu làm chị sợ chết khiếp. Bố chồng và chồng chị nghe tin thì cuống cuồng chạy về. Không đợi cho chị giải thích, cả hai đều gân cổ mắng cho chị một trận. Chồng chị trong lúc tức giận đã thẳng tay tát vào mặt chị rồi nói: “Tôi nghe mẹ kể nhiều chuyện không hay về cô rồi, nhưng tôi không ngờ có ngày cô lại dùng cách này để hại mẹ chồng”.
Chị nước mắt lưng tròng, thanh minh nhưng chẳng ai chịu nghe. Chị đứng run cầm cập trong bệnh viện, rõ ràng bác sỹ bảo chỉ bị bỏng nhẹ, có thể về nhà được nhưng mẹ chồng chị cứ kêu đau.
Kể từ hôm đó, chị cứ giống như người vô hình trong căn nhà sang trọng. Ngay đến cả cô ô sin cũng có quyền mắng chị. Ngày nào cũng vậy, chị phải dậy từ sớm, chuẩn bị đi chợ, lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, nấu cơm cho cả nhà. Nhưng đó chưa phải là điều khủng khiếp nhất. Từ đó trở đi, cả nhà chồng dường như quay lưng với chị, ai cũng có thể réo tên chị ra chửi rủa chỉ vì không hài lòng một việc gì đó.
Chồng chị ngang nhiên ngoại tình chỉ sau 1 năm kết hôn. Mẹ chồng chị bảo rằng, bà không muốn có đứa cháu có xuất thân thấp kém, do đó, bà cấm vợ chồng chị có con. Bà tự tìm cho chồng chị một cô gái giàu có hơn rồi còn bảo cô ta về nhà ăn uống, xem cô ta như con dâu thực sự. Chị khóc hết nước mắt, đòi ly dị nhưng mẹ chồng chị bảo rằng, bà đã bỏ ra 10 tỷ để làm đám cưới, mục đích cũng là để có thêm một con sen trong nhà, đâu dễ để tuột mất chị như thế. Chồng chị từ ngày có bồ mới cũng quên mất chị. Chị khóc nhiều lắm, không hiểu vì sao mọi thứ lại có thể thay đổi đột ngột như thế?
Để tránh việc chị trốn đi, mẹ chồng chị cấm chị đi ra ngoài. Bây giờ việc đi chợ đã có một cô ô sin khác lo. Chị ngày nào cũng còng lưng làm việc nhà ở trong căn nhà 4 tầng sang trọng. Điện thoại, máy tính chị cũng không được dùng. Nhiều lúc chị tủi thân, chỉ muốn chết đi cho rảnh nhưng nghĩ đến bố mẹ lại thấy xót xa. Hẳn là bố mẹ chị vẫn nghĩ rằng con gái họ đang sung sướng làm dâu trong gia đình giàu có.
Cứ thế 5 năm trôi qua, chị giờ đây héo hon, gầy còm, con cũng không có, chồng lại đi với người khác. So với cô ô sin cùng làm, nhìn chị còn tồi tệ hơn. Chị không biết kiếp trước chị đã nợ gì mẹ chồng chị mà lại bị đối xử tàn ác như vậy nữa. Đêm rồi chị trèo tường định trốn đi nhưng bị mẹ chồng bắt được, xua chó đuổi cắn chị, thế là chị bị rơi xuống, ngã gãy chân. Chị được bó bột rồi tống vào căn phòng để làm nhà kho, bị khóa lại, đến bữa, có người mang cho chị một tô cơm với rau, nhìn chẳng khác gì đứa ở thời xưa.
Chị khóc nhiều lắm, ước mơ của chị bây giờ là làm sao thoát khỏi địa ngục trần gian này, còn tình yêu, tình nghĩa vợ chồng hay số tiền nghìn tỷ từ gia đình nhà chồng đối với chị giờ không còn ý nghĩa gì nữa.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)