Đau đầu nhức óc cuộc đua nhan sắc của vợ cũ và bồ mới

Google News

Thật kì lạ, khi đã dứt tình với nhau, họ vẫn không dứt được sự đố kị, ghen ghét lẫn nhau và tìm mọi cách khiến cho người cũ phải hối hận.

Họ đều là những người hàng xóm tốt bụng của tôi. Vợ đổ buôn cá biển ở chợ, còn chồng làm chân loăng quăng, chạy việc vặt cho vợ. Cuộc sống tưởng chừng bình dị, êm ả, bỗng một ngày chao đảo sóng gió.
Anh chồng chê vợ hôi tanh mùi cá, không được bóng bẩy, thơm tho, yêu kiều như “vợ người ta”. Chị vợ quanh năm đầu tắt mặt tối, những phút nghỉ ngơi hiếm hoi chỉ dùng để chợp mắt, chỉ mong kiếm ra tiền nuôi chồng, nuôi con. Chị nghe được câu ấy thì phẫn uất lắm, hóa ra bao công lao, cực nhọc của chị bấy lâu đổ sông đổ bể hết.
Những nhà lầu, xe đẹp, những ti vi, tủ lạnh đời mới trong nhà… chị đều phải trả giá bằng nhan sắc và thanh xuân; chồng con chị hưởng thụ chúng như điều hiển nhiên, và lại còn đòi hỏi chị phải đẹp, phải mĩ miều!
Dau dau nhuc oc cuoc dua nhan sac cua vo cu va bo moi
Hậu li hôn, vợ chồng họ quay sang dằn mặt nhau (ảnh minh họa). 
Thế rồi chị nổi cơn tam bành vì chồng tòm tem với gái, gia đình tan nát, đường ai nấy đi.
Anh chồng sau li hôn được chia nửa tài sản, song cũng chẳng dư dật gì, vì xưa nay anh vốn không giỏi kiếm tiền. Thế nhưng việc đầu tiên anh làm với số tài sản đầu tiên được tự mình quyết định, ấy là… đầu tư cho cô bồ cũng xấp xỉ tuổi vợ mình đi tân trang nhan sắc: nào là nâng ngực, nâng mũi, cắt mí, xăm môi, tắm trắng, nhuộm tóc… Đến nỗi, trên người cô ta toàn là “đồ giả”, nhưng miễn là đẹp!
Thế rồi anh đầu tư cả quần áo đẹp cho cô ta, rặt là những mốt thời thượng, dù có trẻ hơn tuổi, người khác nhìn vào trông hở hang, lố lăng, nhưng anh ưng là được. Tất nhiên những thứ đồ ấy không rẻ, nhưng anh cũng chẳng vướng vận, gần một đời người anh đã phải sống chung với vợ xấu, chẳng lẽ đến giờ không được hưởng tí ánh mắt trầm trồ, ghen tị của anh em bạn bè?
Có người tình đẹp thì phải mang đi khoe, anh lại vay mượn khắp nơi để lấy tiền đi du lịch, đi ăn chơi sang chảnh với người tình. Anh cũng không quên chụp ảnh, trưng ra khắp nơi để thể hiện rằng ta đây đang… hưởng thụ, và rằng cuộc sống hậu li hôn của anh thật là tuyệt vời.
Vợ cũ của anh cũng không chịu “lép vế” chút nào. Để chứng minh là li hôn chồng xong, cuộc sống của mình thật “nhẹ nợ”, nhẹ nợ, và cũng để anh chồng cũ phải hối hận vì đã ruồng rẫy mình, chị vợ cũ cũng phó mặc chuyện làm ăn để chơi bời. Chị che giấu cái sự buồn chán của mình bằng phấn son, bằng quần áo đẹp và những cuộc chơi xa xỉ.
Không còn phải chăm lo cho ai nên chị cũng chẳng còn động lực kiếm tiền. Tiêu xài hết số tiền dành dụm được thì chị đi vay lãi để ăn chơi, hưởng thụ. Rồi chị cũng chụp lại ảnh, tung lên các trang mạng xã hội để chọc tức chồng cũ.
Thế rồi năm tháng qua, nợ cũ nợ mới chồng chất, lãi mẹ đẻ lãi con, anh chồng cũ, chị vợ cũ đều phải gánh những khoản nợ khổng lồ chỉ vì muốn trưng diện, muốn hưởng thụ và muốn để cho nhau phải hối hận.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)