Bí ẩn cuộc tình của Chủ tịch Tân Hoàng Minh và Hoa hậu Việt

Google News

Ít ai biết, Hoa hậu Giáng My từng không công khai chuyện tình cảm lúc gắn bó với Chủ tịch Tân Hoàng Minh.

Bên cạnh cuộc sống thành đạt, giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ, ít ai biết rằng, Hoa hậu Giáng My có thời là giai nhân được doanh nhân Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch Tân Hoàng Minh yêu mê đắm.
Tuy nhiên, sau này cặp đôi đã tan vỡ vì không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, cả hai vẫn cùng nhau chăm sóc cô con gái chung tên Anh Sa, sinh năm 1994.
Bi an cuoc tinh cua Chu tich Tan Hoang Minh va Hoa hau Viet
 Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa. Ảnh: Internet
Năm 2016, việc Anh Sa - con gái ruột của Hoa hậu Giáng My - chia sẻ hình ảnh chụp chung và gọi doanh nhân Đỗ Anh Dũng là "daddy" gây xôn xao dư luận.
Để không ảnh hưởng đến tên tuổi của bản thân và cuộc sống của ái nữ, nàng hậu 7X đã lên tiếng thừa nhận Anh Sa chính là con chung của cô với chủ tịch Tân Hoàng Minh. Cả hai từng có mối quan hệ nghiêm túc, nhưng đã khép lại 20 năm về trước. Lúc không còn gắn bó, Giáng My và người xưa vẫn thống nhất cùng nhau giáo dục, chăm sóc con gái.
Bi an cuoc tinh cua Chu tich Tan Hoang Minh va Hoa hau Viet-Hinh-2
Hình ảnh hiếm hoi của Anh Sa và bố ruột. Ảnh: Internet
Hoa hậu Giáng My bày tỏ: "Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương".
Anh Sa thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nên có nhan sắc vô cùng cuốn hút. Khi sang Mỹ du học, mẹ Giáng My từng tiết lộ con gái được các bạn bầu chọn là học sinh châu Á đẹp nhất trường.
Anh Sa theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Năm 2015, Anh Sa từng góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường. Cô cũng có niềm đam mê lớn với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc. Sau khi tốt nghiệp, cô về nước, tham gia làm việc trong tập đoàn của gia đình.
Mối quan hệ của Anh Sa và các con trai của Chủ tịch Tân Hoàng Minh Group cũng vô cùng thân thiết. Trong đám cưới của anh hai Đỗ Hoàng Việt năm 2018, cả ba anh em đều tề tựu đông đủ để chúc mừng sự kiện quan trọng này.
Bi an cuoc tinh cua Chu tich Tan Hoang Minh va Hoa hau Viet-Hinh-3
 Anh Sa cùng 2 anh trai. Ảnh: Cafef
Doanh nhân Đỗ Anh Dũng sinh năm 1961, là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh Group từ năm 1993 đến nay. Ông còn đang giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Minh Việt (từ năm 2015 đến nay).
Năm 2006, ông Dũng quyết định hướng Tập đoàn Tân Hoàng Minh vào thị trường bất động sản cao cấp, tạo sự khác biệt trong các sản phẩm và dịch vụ.
 
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)