Xuất hiện iPhone 6 bản 32 GB?

Google News

(Kiến Thức) - Trái ngược với thông tin ban đầu rằng bộ 3 của Apple chỉ có bản 16GB, 64GB, 128GB, phiên bản 32 GB bị phát hiện trong cửa hàng ở Trung Quốc.

Khi Apple giới thiệu iPhone 6 Plus, phiên bản có sẵn với dung lượng bộ nhớ 16 GB, 64 GB và 128 GB. Người mua cảm thấy hợp lý hơn khi bỏ ra 100 USD để mua iPhone với dung lượng 64 GB hơn là 16 GB, điều này cũng giúp cải thiện lợi nhuận của Apple.
Hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 6 Plus có bản 32 GB ở Trung Quốc 
Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh về iPhone 6/ 6 Plus và iPad Air 2 phiên bản ROM 32GB vừa bị rò rỉ, khác với thông tin chính thức từ Apple.
Mô hình được mô tả với dung lượng bộ nhớ lưu trữ 32,5 GB, trong đó 22,9 GB có sẵn cho người sử dụng. Theo nguồn tin cung cấp bức ảnh, các thiết bị mới của Apple bao gồm cả iPhone 6 và iPad Air 2, được bày trong các cửa hàng ở Trung Quốc. Một số người suy đoán rằng Apple ban đầu dự định cho ra mắt thiết bị có dung lượng bộ nhớ 32 GB, song cuối cùng hãng công nghệ đã thay đổi quyết định. 
Mặc dù, thành viên AbcLite trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) - người đăng tải hình ảnh trên - đã tiết lộ thông tin, bộ 3 thiết bị là phiên bản thử nghiệm, song ngay lúc này, trên trang bán hàng eBay (Mỹ), nhiều người có thể tìm thấy thiết bị 32 GB iPhone 6. Vì thế, chưa có nhiều thông tin cho biết những thiết bị 32GB này có hợp pháp hay không.
Hiện thông tin chính thức của Apple vẫn là bộ 3 gồm iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPad Air 2 có phiên bản 16 GB, 64 GB và 128 GB.
Ngọc Linh (theo PA)

Bình luận(6)

Minh Hiền

Vũ Hương

Giờ iphone toàn bị Trung Quốc làm rò rỉ thông tin sản phẩm trước nên thấy mất hết cả hứng thú rồi.

Minh Hiền

Quốc Duy

Iphone Tàu thì bao nhiêu Gb chẳng có, chứ Apple thì chắc không có đâu.

Minh Hiền

Hải Thanh

Cái gì Apple không có thì chỉ Tàu mới có, hàng độc mà.

Minh Hiền

Thái Trà

Dù chỉ là chuyện tăng và giảm dung lượng bộ nhớ song cũng làm người dùng quan tâm. Đúng là mọi động thái của Táo đều gây chú ý. Riêng tôi, chỉ cần 64GB là đủ. Quan trọng là người dùng khi lưu vào cái gì và có xoá nó khi không còn thấy cần thiết nữa không. Rất nhiều người chỉ sao lưu cài đặt linh thứ nhưng chẳng bao giờ sử dụng, hoặc chỉ dùng một thời gian ngắn rồi quên lãng luôn.

Minh Hiền

Long

Theo mình, Apple bỏ luôn cái dung lượng 16GB đi, để 32 64 và 128 là đẹp rồi. IOS ngày càng nặng, cần rất nhiều dung lượng để cài, mà 16GB lại quá ít cho người dùng. Mình cũng ko hiểu nổi Apple giữ 16GB bỏ 32GB vì lý gì nữa?

Minh Hiền

Vũ Hương

Giờ iphone toàn bị Trung Quốc làm rò rỉ thông tin sản phẩm trước nên thấy mất hết cả hứng thú rồi.