iPhone 6 "hạ gục" đối thủ Galaxy Note 4 trên sân khách

Google News

(Kiến Thức) - Bộ đôi iPhone 6 có con số đặt hàng ấn tượng trên thị trường Hàn Quốc, bỏ mặc Galaxy Note 4 của Samsung chạy sau "hít khói".

Theo thông tin của Apple, iPhone 6 và iPhone 6 plus đã được 3 mạng di động lớn của Hàn Quốc nhận đơn đặt hàng vào ngày 24 tháng 10. Cho đến nay, số lượng đơn đặt hàng đạt đến con số cao ngất ngưởng chỉ trong vài giờ.
 
Carrier KT Corp cho biết đơn đặt hàng cả hai mô hình đạt 10.000 máy trong một phút đầu tiên. Tương tự, một công ty di động - LG U ghi nhận 20.000 đơn đặt hàng trong 20 phút đầu tiên. Nhà điều hành mạng di động lớn nhất Hàn Quốc - SK Telecom tuy không đưa ra con số chính xác, song thông tin cho biết bộ đôi iPhone 6 đã cháy hàng qua hai đợt đặt trước.
Các nhà phân tích ước tính rằng khoảng 100.000 đơn đặt hàng bộ đôi iPhone 6 ở Hàn Quốc, cách khá xa so với 30,000 đơn đặt hàng của Galaxy Note 4. 
Năm nay, Samsung đã nhanh chóng ra mắt Note 4 tại Hàn Quốc, có lẽ vì hãng này muốn đánh bại bộ đôi iPhone mới trong phân khúc điện thoại màn hình lớn, sàng lọc thị trường và giành thế thắng lợi tại sân nhà. Tuy nhiên, con số đặt hàng ấn tượng của iPhone 6 không khỏi khiến Samsung phải kiềng nể, cho dù hãng này chiếm giữ 63% thị phần tại Hàn Quốc, trong khi Apple chỉ chiếm 6%. Doanh số đặt hàng qua các nhà mạng của iPhone cho thấy Apple đã sẵn sàng phát triển ở quê nhà của Samsung, và đánh bại đối thủ ngay tại sân nhà. 
Nhà phân tích Lee Seung-woo thuộc công ty chứng khoáng IBK cho rằng, iPhone 6 và 6 Plus hứa hẹn sẽ vượt qua doanh số Samsung Galaxy S5 và Note 4 trong vòng một năm tới.

Bình luận(2)

Minh Hiền

Hoà

Fan Táo lại có dịp ngẩng cao đầu rồi.

Minh Hiền

Kiên

Note 4 hot mà, Iphone xách dép cho note đi. Note thuộc đẳng cấp khác rồi.