Máy tính bảng Slide Brace X1của Ấn Độ cực đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Công ty iBall của Ấn Độ đang có sự chuyển mình khi tung ra hai sản phẩm “khủng”: máy tính bảng Slide Brace X1 và điện thoại di động Xotic.

Nhà sản xuất linh kiện và thiết bị của Ấn Độ - iBall - sắp tung ra thị trường hai sản phẩm chất lượng tại thị trường trong nước, đó là  máy tính bảng Slide Brace X1 và điện thoại di động Xotic.
iBall ra mat may tinh bang Slide Brace X1 cuc dep
Máy tính bảng Slide Brace X1được trang bị màn hình IPS HD 10.1-inch, độ phân giải 720 x 1280 pixels, chạy trên Android 4.4 KitKat. Slide Brace X1 sử dụng bộ vi xử lý Octa-Core ARM Cortex 1.7 GHz, sở hữu bộ nhớ trong 16 GB và 2GB RAM, hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32 GB.
Camera sau của Slide Brace X1 có chất lượng 13-megapixel và camera phía trước 8-megapixel. Ngoài ra, iBall Slide Brace X1 còn được trang bị loa kép và hỗ trợ bởi một pin có dung lượng lên tới 7800mAh. Đặc biệt, nếu mới quan sát Slide Brace X1 sẽ thấy thấp thoáng hình dáng máy tính bảng Yoga 10 của Lenovo.
Với iBall Xotic, hiện có rất ít thông tin về chiếc điện thoại di động này. Chỉ có một chút rò rỉ về cấu hình là Xotic sẽ sở hữu 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.
Hiện vẫn chưa có thông tin giá chính thức đối với 2 sản phẩm đáng mong đợi này.
N.T (Theo Gadgets NDTV)

Bình luận(0)