Xúc động hình ảnh Xuân Trường đổ nước rửa máu dính trên tay Duy Mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Dù không thể giành chiến trước trước Iraq tại trận mở màn Asian Cup 2019 nhưng cầu thủ đội tuyển Việt Nam để lại hành động đẹp khiến NHM xúc động rơi nước mắt.

Dù đã để đáng tiếc trước Iraq trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019, nhưng đội tuyển Việt Nam đã thể hiện hình ảnh vô cùng quả cảm. Không chỉ vậy, NHM nước nhà còn vô cùng xúc động trước tình cảm trên sân mà các cầu thủ đội tuyển Việt Nam dành cho nhau.
Tình hướng diễn ra ở phút 27', trong một pha không chiến với cầu thủ Iraq, Duy Mạnh nhận cú cùi trỏ vào mặt. Anh nằm bất động trên sân và tỏ ra khá đau đớn. Ngay lập tức, Xuân Trường chạy lại hỏi thăm tình hình đồng đội.
Xuc dong hinh anh Xuan Truong do nuoc rua mau dinh tren tay Duy Manh
 
Không chỉ dừng lại ở đó, cầu thủ đội tuyển Việt Nam mang áo số 6 này còn mở chai nước và nhanh nhẹn rửa tay trái đang dính máu cho Mạnh “gắt”.
Trong khi đó, bác sĩ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam cũng tiến hành băng bó cho trung vệ mang áo số 2. Vết thương không quá nghiêm trọng nên Duy Mạnh vẫn có thể tiếp tục thi đấu với miếng băng dán trên mặt.
Đây không phải lần đầu tiên Xuân Trường có những hành động ấm áp, tình cảm với các đồng đội mà các góc máy của quay phim ghi lại được.
Trước đó, ở ASIAD 2018, chính Xuân Trường là người đã đỡ Duy Mạnh rời sân vì chấn thương, để cho Duy Mạnh nằm vào lòng mình và lấy tay xoa bóp cho đồng đội.
Xuc dong hinh anh Xuan Truong do nuoc rua mau dinh tren tay Duy Manh-Hinh-2
 
Trước đó, với kì tích tại VCK U23 châu Á, Xuân Trường được biết đến là người đội trưởng quốc dân khi anh chạy ra ngoài biên mang áo ấm vào cho các đồng đội trong khoảnh khắc chờ sút penalty. Hành động nhỏ đó giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi sự ấm áp, chu đáo dành cho những người anh em.
Ngoài tinh thần đoàn kết trên sân, HLV Park Hang-seo đã xây dựng đội tuyển Việt Nam như 1 gia đình khi các cầu thủ coi nhau như anh em, bảo vệ nhau khi hoạn nạn và cùng chia ngọt sẻ bùi với nhau qua từng trận đấu.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)