HLV Iraq nói gì về đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi họp báo trước trận đấu tại Asian Cup 2019, HLV Iraq là Srecko Katanec cho biết ông không quan tâm đến đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này.

Iraq sẽ gặp đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tại bảng D Asian Cup 2019. Phát biểu trước họp báo trước trận mở màn VCK Asian Cup 2019, HLV Srecko Katanec của Iraq thẳng thắn cho biết ông không mấy quan tâm tới đội tuyển Việt Nam là ai. Thay vào đó, vị chiến lược gia này tập trung nhiều hơn cho cuộc tái đấu với Iran.
Cụ thể, HLV Iraq cho biết: "Tôi đã nói một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào, rất rõ ràng và đơn giản phải không. Tôi không quan tâm tới tuyển Việt Nam. Iran mới là đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi.
Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhưng không thể biết trước được vì mỗi trận đấu là một lần khác nhau cần duy trì tinh thần chiến đấu, phải cống hiến mọi thứ có thể. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi một trận đấu tốt. Tôi rất tự tin vào tập thể của mình, họ đã chuẩn bị rất tốt hãy xem những gì sẽ xảy ra trong trận đấu ngày mai".
HLV Iraq noi gi ve doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?
 
Thông qua điều này, HLV Iraq tự tin sẽ có trận mở màn trước các cầu thủ đội tuyển Việt Nam bởi đội bóng của Srecko Katanec được đánh giá cao hơn nhờ đẳng cấp và kinh nghiệm.
Tuy nhiên, đoàn quân của Srecko Katanec cần nhớ lại bài học của lứa U23, khi thua cay đắng U23 Việt Nam với tỉ số 3-5 trong loạt luân lưu (hòa 3-3 trong 120 phút), qua đó nhường tấm vé vào bán kết U23 Châu Á cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Báo chí Châu Á đã xếp cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq là 1 trong 10 trận đấu hấp dẫn nhất vòng bảng năm nay. Đội tuyển Việt Nam có quyền hi vọng tạo nên bất ngờ bởi chúng ta vẫn luôn mang đến cho các đại diện Tây Á sự bất ngờ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)