HLV Park Hang-seo lo gì cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Iraq?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi hành trình tại Asian Cup 2019 diễn ra, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ mối lo lắng của ông cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam với báo chí.

Hành trình của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Iraq vào tối ngày 8/1. Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Park Hang-seo đã cho biết rằng gặp Iraq là trận đấu khó khăn và kết quả ra sao thì không ai biết trước nhưng ông cùng các học trò sẽ cố gắng hết sức để giành được kết quả tốt nhất.
Cụ thể HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo giới: "Đó sẽ là trận đấu khó khăn vì Iraq là đội rất mạnh. Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất".
Chúng tôi đã thành công tại VCK U23 châu Á tại Trung Quốc đầu năm ngoái, cũng như kì ASIAD ở Indonesia và AFF Cup vừa qua. Điều đó giúp chúng tôi có được sự tự tin rất lớn. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ đội có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu".
HLV Park Hang-seo lo gi cho doi tuyen Viet Nam truoc tran dau voi Iraq?
 
Do phần lớn các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là lứa cầu thủ U23, những người đã trải qua một mùa giải với lịch thi đấu rất dày đặc ở cấp CLB và các cấp ĐTQG nên HLV Park khá lo lắng về vấn đề thể lực.
Nói về vấn đề thể lực, HLV người Hàn Quốc nói: "Sự mệt mỏi của các cầu thủ Việt Nam là có thật, nhiều người đã bị bào mòn thể lực khi lên tuyển sau mùa giải V.League kéo dài. Tôi không dám phủ nhận thể lực là điều đáng lo của tuyển Việt Nam".
Lúc này, cả đội tuyển Iraq lẫn đoàn quân của HLV Park Hang Seo đều đã sẵn sàng cho trận mở màn bảng D diễn ra vào 20h30 ngày mai (8/1) theo giờ Việt Nam. Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có quyền hi vọng tạo nên bất ngờ bởi chúng ta vẫn luôn rất có duyên chiến thắng khi đối đầu các đại diện Tây Á.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)