Xuất hiện chàng trai “chung thủy” nhất năm 2019

Google News

Chàng trai quyết tâm cạo sạch lông mày bên trái để xăm tên người yêu khiến ai cũng ngỡ ngàng và không tin vào mắt mình.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về trường hợp một anh chàng xăm tên người yêu ngay lên trên lông mày.
Theo hình ảnh được chia sẻ, nam thanh niên đã cạo nhẵn một hàng lông mày bên trái và xăm tên người yêu một cách đầy ấn tượng. 2 chữ Thu Thảo vừa to vừa bay bướm lãng mạn, quả thực khiến ai cũng choáng váng.
Xuat hien chang trai “chung thuy” nhat nam 2019
 Chàng trai đã cạo sạch lông mày để xăm tên người yêu lên trên.
Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một bên thì cho rằng, thanh niên đã dám sống hết mình, yêu hết mình nên mới can đảm làm vậy. Một bên lại tỏ ra ái ngại cho nam thanh niên này, vì chuyện tình cảm rất khó nói trước, nay yêu mai chia tay là chuyện bình thường. Vậy lỡ sau chia tay, nam thanh niên này phải xử lý như thế nào với hình xăm ấy.
Xuat hien chang trai “chung thuy” nhat nam 2019-Hinh-2
 Cô gái cũng xăm tên mình trên cánh tay. Ảnh: Thu Thảo.
Những thợ xăm chuyên nghiệp cũng bình luận rằng đây đúng là hình xăm chứ không phải hình vẽ, bởi vùng da xung quanh 2 từ Thu Thảo đều đỏ ửng lên hệt như biểu hiện lúc vừa xăm xong, màu mực cũng khá chân thực.
Được biết, hình xăm trên được chàng trai xăm kỷ niệm 479 ngày yêu nhau với người yêu. Không chỉ anh mà cô bạn gái cũng xăm tên cùng nhưng không phải xăm trên lông mày mà lại trên cánh tay.
Theo Bạch Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)