Vừa mua iPhone X, cô gái đã bảo quản bằng cách này khiến dân tình bái phục

Google News

Hình ảnh cô gái trẻ dùng điện thoại xong lại bọc lại cẩn thận với đủ lớp khiến ai cũng phải "bái phục".

Khi vừa mua về món đồ mới thì ai cũng có thói quen nâng niu, giữ gìn cẩn thận. Tuy nhiên, giữ gìn đến mức như cô nàng dưới đây thì quả là "có một không hai".
Theo đó, mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip cô gái đang bọc chiếc điện thoại bằng đủ thứ lớp đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. 
Theo như chia sẻ, cô gái này đã dành dụm mấy tháng lương để mua cho bản thân một chiếc iPhone X. Tuy nhiên, từ khi mua về thì cứ dùng xong cô nàng lại bọc vào cẩn thận như của quý.
Hình ảnh trong clip cho thấy, cô nàng đã dùng những mảnh nilon chống sốc để bọc cẩn thận chiếc điện thoại của mình rồi cho vào một chiếc túi vải rất nhẹ nhàng.
Biết rằng chiếc điện thoại này có giá trị nên cô gái giữ gìn cẩn thận cũng là điều dễ hiểu, tuy nhiên, gói bọc đến cả nghìn lớp như kia thì ăn trộm cũng bó tay!
Vua mua iPhone X, co gai da  bao quan bang cach nay khien dan tinh bai phuc
Hình ảnh cắt từ clip. 
Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười với cách bảo quản điện thoại của cô gái.
"Ủa thế mỗi lần dùng xong điện thoại chị ấy lại bọc vào, có ai gọi hay nhắn tin lại gỡ ra, ngày vài trăm lần thế có vui không?"
"Nhìn bọc bọc thế có ai ngứa mắt như tôi không?"
Theo Tú Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)