Vợ "thiên hạ đệ nhất ghen" soi từng cái like của chồng

Google News

Chúng ta hẳn đã nhiều phen nể phục với "tài thám tử" của những chị vợ hay cô người yêu thế nhưng dành cả thanh xuân để soi từng cái like trên Facebook chồng như thế này thì quả là hiếm có.

Một trong những đặc tính thiên bẩm của phụ nữ chính là tò mò và ưa khám phá. Họ muốn biết mọi thứ liên quan đến nửa kia của mình từ khi còn là người yêu đến khi là chồng.
Vì vậy mà không có gì lạ lẫm khi mọi hành động của các anh, dù là nhỏ nhất như một cái like trên Facebook, cũng không qua mắt được hội chị em.
Nói thì nhiều người không tin nhưng mới đây một trang fanpage đã đăng tải một đoạn tin nhắn của một chị vợ với "chồng yêu" đã khiến nhiều người bất ngờ.
Trong tin nhắn, mọi hành động của anh chồng từng ngày được ghi lại đầy đủ. Ngày nào, kết bạn với cô gái nào, like ảnh của cô gái nào, tất cả đều không qua nổi con mắt thám tử của chị vợ.
Mọi động thái của chồng trên Facebook đều được chị vợ này theo dõi sát sao. (Ảnh Facebook) 
Mặc dù trong bài viết được đăng tải không có phản ứng của anh chồng nhưng hẳn là anh này đang được phen hoảng hốt.
Mà thực ra không chỉ mỗi anh chồng này mà cánh mày râu đều cảm thấy hết hồn và tự hỏi không biết vợ hay người yêu của mình có ghê gớm như thế này không.
"Đáng sợ quá! Phụ nữ đúng là giống loài đáng sợ nhất thế giới này rồi!", một bạn nam nhận xét.
"Không biết vợ mình có âm thầm theo dõi như thế này không nhỉ? Thật đáng sợ", anh chồng M.A. lo lắng.
Tuy nhiên, bên cạnh đó có rất nhiều người, bao gồm cả các bạn nữ không đồng tình với cách làm của chị vợ này:
"Sống sang lên đi các chị em, rảnh rỗi thì xem phim, đọc sách, học ngoại ngữ hay làm đẹp ấy. Soi Facebook người yêu làm gì cho ngột ngạt ra", bạn T.H.N. bình luận.
"Dở hơi quá. Ai cũng có cuộc sống của riêng mình nên cần tôn trọng nhau. Người yêu chứ có phải bố mẹ đâu, mà kể cả bố mẹ cũng không như thế này. Ai chấp nhận được kiểu yêu đương thế này thì chấp nhận chứ mình thì không bao giờ nhé!", bạn V.A. khó chịu.
Nhưng cũng có người thán phục "công trình" của chị vợ:
"Kỳ công thật. Tưởng mình đã là vô địch thiên hạ đệ nhất ghen tuông rồi hóa ra vẫn chỉ là mạt hạng trong cộng đồng mạng", bạn T.T. thán phục.
"Tưởng mình đã đạt đến cảnh giới ghen rồi nhưng vẫn còn có người ghê gớm hơn", bạn T.T.T. nhận xét.
Còn bạn, bạn có quản lý chồng hay người yêu mình theo cách như thế này không?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)