Vì dịch, nữ du học sinh Úc dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Google News

Ở lại Việt Nam vì dịch COVID-19, nữ du học sinh Úc xinh đẹp quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 để thể hiện bản thân mình.

Đặng Quỳnh Hoa (sinh năm 2000, quê quán Hà Nội) hiện đang là sinh viên Blumountains Iter Hotel Management School tại Úc chuyên ngành quản lý khách sạn.
Vi dich, nu du hoc sinh Uc du thi Hoa hau Viet Nam 2020
Đặng Quỳnh Hoa (sinh năm 2000, quê quán Hà Nội). 

Vi dich, nu du hoc sinh Uc du thi Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-2
 Cô hiện đang là sinh viên Blumountains Iter Hotel Management School tại Úc chuyên ngành quản lý khách sạn.
Quỳnh Hoa cho biết vì tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp nên cô buộc phải tạm ngưng việc học ở Úc, tuy vậy việc đó lại mở ra cho 10X cơ hội được thực hiện dự định thử sức với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sớm hơn cô dự kiến.
Sở hữu chiều cao 1m70, Đặng Quỳnh Hoa ghi điểm với ngoại hình duyên dáng và xinh đẹp cùng vòng eo thon gọn.
Vi dich, nu du hoc sinh Uc du thi Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-3
Nói về hình thể, Quỳnh Hoa cho biết cô tự tin nhất là ở vòng hai thon gọn và săn chắc. 
Được biết Quỳnh Hoa học cấp 3 tại trường Vinschool. Cô đi du học từ đầu năm lớp 12 với mong muốn được sang nước ngoài sớm hơn để cải thiện kĩ năng giao tiếp ngoại ngữ.
Hiện tại, Quỳnh Hoa còn 6 tháng nữa là tốt nghiệp bằng đại học nghành quản trị khách sạn tại Sydney, Úc và đã có kinh nghiệm đi làm ở khách sạn 5 sao tại đây. Cô đã có bằng IELTSl 6.0 trước khi du học và hiện tại đang học tiếp để thi lại với mục tiêu 7.0. Năng khiếu của Quỳnh Hoa là hội hoạ và hát, ngoài ra cô còn biết chơi piano và golf.
Vi dich, nu du hoc sinh Uc du thi Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-4
Để chuẩn bị cho cuộc thi, Quỳnh Hoa đã chăm chỉ tập gym và học bồi dưỡng thêm các lớp học giao tiếp như MC. 

Vi dich, nu du hoc sinh Uc du thi Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-5
10X cho biết cô thần tượng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vì nhan sắc và tài năng của đàn chị và đặc biệt là lòng nhân ái. 
Nói về hình thể, Quỳnh Hoa cho biết cô tự tin nhất là ở vòng hai thon gọn và săn chắc. Để chuẩn bị cho cuộc thi, Quỳnh Hoa đã chăm chỉ tập gym và đi học bồi dưỡng thêm các lớp học giao tiếp như MC.
Mục đích của nữ du học sinh Úc đến với cuộc thi là muốn thử sức bản thân và được học hỏi thêm nhiều điều từ cuộc thi và những người đi trước, đồng thời là bước đệm để mở ra những cơ hội sau này cho nghề nghiệp của mình. 10X cho biết cô thần tượng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh vì nhan sắc và tài năng của đàn chị và đặc biệt là lòng nhân ái.
Vi dich, nu du hoc sinh Uc du thi Hoa hau Viet Nam 2020-Hinh-6
 Hình ảnh đời thường xinh đẹp của nữ du học sinh Úc.
Theo Duy Nam/Báo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)