Về nhà bạn trai, cô gái không chịu ngồi ăn cơm dưới chiếu và cái kết

Google News

(Kiến Thức) - Đi du học về, cô gái cho rằng ngồi ăn dưới chiếu không khoa học nên nhất cự tuyệt.

Mới đây, trong diễn đàn "Phòng trút giận" trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một câu chuyện về việc không chịu chiếu khi ăn cơm khiến cộng đồng mạng thích thú, bình luận rôm rả.
Cụ thể, nhân dịp đám giỗ của gia đình cũng vừa lúc người yêu đi du học Đài Loan về, chàng trai hí hửng dắt về ra mắt. Mọi chuyện đều êm đẹp cho đến khi ăn cơm. Ở quê, đặc biệt là khi có cỗ, việc trải chiếu ra nền nhà rồi ngồi quây quần bên nhau vừa ăn uống vừa trò chuyện là nét văn hoá đặc sắc, quen thuộc của người Việt Nam. Tuy nhiên cô gái lại nhất định không chịu ngồi ăn cơm dưới chiếu mà đòi lên bàn ngồi.
Ve nha ban trai, co gai khong chiu ngoi an com duoi chieu va cai ket
 Trường hợp dở khóc dở cười của cặp đôi vì bạn gái ngang ngược.
Hỏi ra mới biết, cô gái nghĩ rằng ngồi chiếu ăn cơm là phản khoa học dẫn tới căn bệnh đau lưng, không tốt cho sức khoẻ. Mặc kệ người lớn trẻ nhỏ trong gia đình ngồi ăn phía dưới, cô bạn gái này nhất quyết đòi dọn mâm lên bàn ăn một mình. Kết quả, gia đình chàng trai bắt phải chia tay vì thấy không phù hợp.
Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số lên tiếng chỉ trích cô gái, cho rằng người nhập ra còn phải tuỳ tục, huống chi đây là người Việt Nam, chỉ đi du học Đài Loan có vài năm mà về tỏ ra vẻ thượng đẳng. Đồng thời ủng hộ việc chia tay của cặp đôi.
Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng ngồi chiếu trải dưới nền đất đúng là mất vệ sinh và gây đau lưng, cái sai của cô gái chỉ là quá cứng nhắc.
Ve nha ban trai, co gai khong chiu ngoi an com duoi chieu va cai ket-Hinh-2
Nhiều dân mạng phản ứng khá gay gắt với hành động của cô gái trong câu chuyện. 
Câu chuyện hiện vẫn chưa được xác thực nhưng vẫn gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Clip Ra Mắt Nhà Người Yêu Nên Và Không Nên Làm Gì??? - Nguồn: Trần Dương.


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)