Tung ảnh nóng của huyền thoại MU, cô gái bị dọa giết

Google News

3 cô gái từng tung "ảnh nóng" của huyền thoại Manchester United, Wayne Rooney đã bị dọa giết.

Manchester City thua Leicester City 0-1 ở trận tranh Community Shield Cup, HLV Pep Guardiola vẫn ca ngợi tân binh trị giá 100 triệu bảng Anh Jack Grealish.

Theo đó, hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy Rooney ngồi ngủ gục trên ghế trong khách sạn Staycity ở Manchester, phía xa là một cô gái ăn mặc mát mẻ đang nằm trên giường xem điện thoại.

Tung anh nong cua huyen thoai MU, co gai bi doa giet


Bức ảnh "Rooney đang ngủ" khiến anh gặp rắc rối.

Trước đó, Rooney cùng những người bạn và ba cô gái gồm người mẫu Tayler Ryan, Elise Melvin và Brooke Morgan đã ở hộp đêm Chinawhite tại Densgate. Sau đó, cả nhóm chuyển sang một phòng tại khách sạn Staycity có giá 60 bảng Anh/đêm.

Những bức ảnh nóng của Rooney do ba cô gái trên đăng tải trên mạng xã hội. Không có bằng chứng nào cho thấy Rooney và các cô gái có hành động vượt quá giới hạn.

Rooney đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra và ngăn chặn những bức ảnh trên. Bản thân Rooney cũng đưa ra lời xin lỗi vợ con và gia đình vì sự cố này. Các cô gái cũng thừa nhận sai lầm của mình và lên tiếng xin lỗi.

Tung anh nong cua huyen thoai MU, co gai bi doa giet-Hinh-2


Ba cô gái bị dọa giết vì tung "ảnh nóng" của Rooney. ẢNH: THE SUN

Scandal này tưởng như kết thúc êm đẹp khi cảnh sát thông báo không có vi phạm nào và ngưng điều tra thì bất ngờ vụ việc bị thổi bùng lên. Hôm nay (8-8), tờ The Sun (Anh) đưa tin, 3 cô gái trên đã bị đe dọa giết.

Một nguồn tin chia sẻ với The Sun: “Họ bị dọa giết, điều này khiến họ sợ hãi như hóa đá. Họ đã đi chơi đêm cùng nhau và rõ ràng họ muốn khoe rằng có 1 người như Rooney dành thời gian đi chơi cùng họ. Nhưng họ không làm gì sai và không đáng để bị đáp trả khủng khiếp như vậy”.

Theo The Sun, chưa có bằng chứng nào cho thấy Rooney liên quan đến hành vi đe dọa này hoặc những người thân cận hay ái mộ Rooney thực hiện hành vi trên.

Tung anh nong cua huyen thoai MU, co gai bi doa giet-Hinh-3


Rooney thường dính scandal với chân dài khiến gia đình suýt đổ vỡ nhiều lần. ẢNH: DAILY STAR

Người mẫu Snapchat Tayler Ryan, Elise Melvin và Brooke Morgan, tất cả đều 21 tuổi đã được Rooney và bạn bè mời vào khu vực VIP ở hộp đêm trước khi tất cả đến khách sạn Staycity. Tại đây, các cô gái đã chụp lại bức ảnh Rooney đang say ngồi trên ghế ngủ gục.

Theo Phạm Quang/PLO.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)