Trong đêm Giáng sinh Rapper Yuno Bigboi công khai cầu hôn bạn gái

Google News

Ngay trong đêm Giáng sinh, Yuno Bigboi đã quyết định ngỏ lời cầu hôn với người yêu của mình sau thời gian dài gắn bó.

Tối 24/12, Yuno Bigboi đã quyết cầu hôn bạn gái của mình. Nam rapper còn viết dòng trạng thái như đánh dấu chủ quyền: "Không còn đường thoát đâu em à”, và ký hiệu chiếc nhẫn. Ngoài ra, bạn gái Yuno Bigboi trong ảnh chụp cũng khoe nhẫn cầu hôn ở ngón tay áp út. Hiện tại, thông tin cưới hỏi của Yuno Bigboi và bạn gái vẫn chưa được hé lộ.
Trong dem Giang sinh Rapper Yuno Bigboi cong khai cau hon ban gai
Yuno Bigboi cầu hôn bạn gái vào đêm giáng sinh.
Trước đó, rapper Yuno Bigboi cũng từng tiết lộ bạn gái của anh làm công việc kinh doanh. Cô nàng dành sự ủng hộ và luôn quan tâm đến sự nghiệp âm nhạc của Yuno Bigboi.
Yuno Bigboi được nhiều người chú ý khi tham gia chương trình Rap Việt. Anh chàng sinh năm 1996 từ vòng đầu tiên đã làm các huấn luyện viên thích thú vì khả năng rap, sáng tạo lyrics và cách trình diễn đầy năng lượng trên sân khấu. Ban đầu, Yuno Bigboi thuộc đội của Karik, sau đó anh bị loại và được Binz cứu.
Dù không phải quán quân của Rap Việt nhưng Yuno Bigboi vẫn để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Bước ra khỏi chương trình, nam rapper nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lẫn các show diễn, độ nhận diện tăng cao.
Theo Thu Trang / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)