Trời 40 độ nhưng vợ Văn Đức vẫn cố ra sân cổ vũ chồng

Google News

Trong trận đấu giữa SLNA và TP HCM chiều 23/6, tiền vệ Phan Văn Đức sẽ nhận được sự động viên rất lớn từ một khán giả vô cùng đặc biệt.

Trên trang cá nhân, Nhật Linh, vợ của Phan Văn Đức mới đây đã chia sẻ đoạn trò chuyện vô cùng tình cảm. Trong đó, cô nàng tiết lộ rằng chiều nay (23/6) sẽ tới sân Vinh để tiếp sức cho chồng của mình. Văn Đức cũng chu đáo khi dặn dò vợ mình ăn nhẹ trước khi đi bởi sẽ phải đợi đến 8h tối, sau khi trận đấu kết thúc khoảng 1 tiếng anh mới có thể đưa Nhật Linh đi ăn. 

Nhật Linh chia sẻ với dòng trạng thái: "Thích vợ đi cổ vũ lắm, sợ vợ mệt nhưng vẫn thích vợ đi. Cố lên bố Dâu". 

Troi 40 do nhung vo Van Duc van co ra san co vu chong

Troi 40 do nhung vo Van Duc van co ra san co vu chong-Hinh-2

Trận đấu giữa SLNA và TP HCM thuộc khuôn khổ vòng 6 V.League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. Hai đội đang bám sát nhau trên BXH. Đội khách chỉ kém SLNA đúng 1 điểm, nếu giành chiến thắng, Công Phượng và các đồng đội có thể vươn lên ngôi đầu bảng. Tất nhiên, đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng với những gì SLNA đã thể hiện trong thời gian qua.

Cá nhân Phan Văn Đức là nhân tố chính trong giai đoạn thăng hoa của SLNA. Anh đã ghi được 2 bàn thắng kể từ khi trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng. 

Troi 40 do nhung vo Van Duc van co ra san co vu chong-Hinh-3


NHM Nghệ An xếp hàng dài mua vé. Ảnh: SLNA FC

Troi 40 do nhung vo Van Duc van co ra san co vu chong-Hinh-4

Theo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)