Trầm trồ màn cầu hôn bạn gái hơn tuổi bằng bó hoa "siêu to khổng lồ"

Google News

Màn cầu hôn lãng mạn của anh chàng dành cho người yêu đã khiến bao người chứng kiến trầm trồ.

Chàng trai nào cũng muốn dành cho người yêu mình một màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn nhất. Thậm chí, nhiều anh chàng còn chọn những địa điểm đông người để cầu hôn bạn gái để màn cầu hôn gay cấn hơn.
Mới đây, một anh chàng đã mang một bó hồng gồm 365 bông đi cầu hôn bạn gái khiến dân mạng phải xuýt xoa. Được biết, 2 nhân vật chính trong màn cầu hôn lãng mạn này là Hoàng Thị Nhung (25 tuổi) và anh người yêu là Cao Tiến Mạnh (22 tuổi).
Tram tro man cau hon ban gai hon tuoi bang bo hoa
 Chàng trai cầu hôn cô gái bằng 365 bông hồng.
Được biết, sau quá trình yêu nhau 5 tháng, anh chàng đã quyết định tiến tới cầu hôn bạn gái.
Vào ngày 22/7 vừa qua, anh chàng đã hẹn cô gái đi ăn rồi bất ngờ tặng hoa cho cô nàng. Trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh, anh chàng đã hát bài "Làm vợ anh nhé" rồi dành cho cô nàng một nụ hôn lãng mạn.
Đặc biệt, sau khi tặng hoa xong, anh chàng đã rút nhẫn và cầu hôn người yêu ngay trước mặt rất nhiều người. Nhận được lời cầu hôn của chàng trai, cô gái đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. Màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi được thực hiện trong tiếng reo hò phấn khích của bao người xung quanh.
Tram tro man cau hon ban gai hon tuoi bang bo hoa
Bó hoa "siêu to khổng lồ" mà anh chàng dành tặng cô nàng. 
Cô gái cho biết, 365 bông hồng tượng trưng cho 365 ngày trong năm, mỗi bông hồng là một ngày yêu, cứ như vậy, hết năm này qua năm khác… Trong khi đó, chàng trai cũng mong rằng tình yêu của 2 người sẽ bền chặt mãi mãi.
Hình ảnh bó hoa cầu hôn "siêu to khổng lồ" ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều để lại những lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ.
"Màn tỏ tình của bạn nam tổ chức rất chu đáo, bài hát ý nghĩa nữa. Mong hai bạn sớm về chung một nhà nhé!", một dân mạng bày tỏ.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)