Trải nghiệm văn hóa bản địa trong mùa thu

Google News

Với những xu hướng du lịch mới của du khách, các hãng lữ hành đưa ra nhiều hành trình và ưu đãi hấp dẫn cho những điểm đến trong mùa thu 2024.

"Mùa thu luôn là thời điểm đẹp nhất năm khi tiết trời không quá nóng bức như hè, cũng không lạnh buốt như mùa đông. Thu về cũng là thời gian du lịch lý tưởng cho những ai yêu những trải nghiệm khám phá giữa tiết trời se se lãng đãng giao mùa", chị Hoàng Quỳnh Thanh (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ.
Nắm bắt được nhu cầu đó, mùa thu cũng là thời điểm được các công ty du lịch đầu tư nhiều hành trình tour, tuyến mới lạ để mang đến nhiều trải nghiệm, khám phá của du khách.
Làm mới tour du lịch truyền thống
Theo khảo sát mới nhất của Vietravel, trong năm 2024, xu hướng lựa chọn điểm đến của du khách Việt đang dần có sự thay đổi nhất định. Cụ thể, thời gian gần đây, du khách thường xuyên chọn các điểm đến gần gũi với thiên nhiên, khám phá - trải nghiệm văn hóa bản địa, ẩm thực địa phương và các lễ hội truyền thống.
Với những thay đổi trong cách lựa chọn hành trình, điểm đến của du khách, các đơn vị lữ hành đã cho ra mắt nhiều tour, từ trong đến ngoài nước được làm mới về mặt trải nghiệm, kết hợp nhiều điểm đến nổi tiếng, với mức giá ưu đãi. Có thể kể đến một số hành trình mới như: Khám phá Thành Đô - Cửu Trại Câu (Trung Quốc) 6 ngày, trọn gói từ 15,9 triệu; Thành Đô - Trùng Khánh (Trung Quốc) 6 ngày, trọn gói từ 16,99 triệu; tour Tây An - Lạc Dương 5 ngày, trọn gói từ 23,99 triệu.
Trai nghiem van hoa ban dia trong mua thu
 Khám phá - trải nghiệm văn hóa bản địa: Xu hướng du lịch được yêu thích trong mùa thu.
Tour trọn gói Thành Đô - Cửu Trại Câu (Trung Quốc) 6 ngày, thăm những chú gấu trúc đáng yêu có giá trọn gói từ 15,9 triệu
Với các tour trong nước, các hành trình liên tuyến, dài ngày cũng được giới thiệu để du khách trải nghiệm, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của miền Tây sông nước hay vùng cao khi vào thu. Trong đó, tour liên tuyến Miền Tây (4 ngày - 5 ngày), có giá trọn gói từ 8,99 triệu; tour liên tuyến Đông Bắc với các cung đường Hà Nội - Hà Giang - Lũng Cú - Đồng Văn - Mã Pí Lèng - Mèo Vạc - Cao Bằng - Thác Bản Giốc - Hồ Ba Bể và tour liên tuyến Tây Bắc qua các địa danh Hà Nội - Nghĩa Lộ - Tú Lệ - Mù Cang Chải - Sapa - Fansipan - Bản Cát Cát - Lai Châu - Điện Biên - Sơn La - Mộc Châu với thời lượng 6 ngày, có giá từ 7,9 triệu.
Nếu chọn các hành trình du ngoạn phương trời xa, đón mùa "lá vàng lá đỏ" lãng mạn, du khách có thể chọn các điểm đến như: Thổ Nhĩ Kỳ 9 ngày (giá trọn gói từ 44,9 triệu); Canada 11 ngày (giá trọn gói từ 129,9 triệu); hành trình mới liên tuyến Nam Ý: Naples - Pompei - Rome - Tuscany - Florence - Bologna – Milan 8 ngày (trọn gói từ 69,9 triệu).
Đặc biệt, nếu bạn muốn đổi gió, có thể trải nghiệm "mùa xuân thứ hai" ở Nam bán cầu với tour thăm quan Nam Phi - đất nước của những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và các loài thú hoang dã với tour trọn gói 8 ngày, giá từ 69,9 triệu.
Trai nghiem van hoa ban dia trong mua thu-Hinh-2
Khám phá - trải nghiệm văn hóa bản địa: Xu hướng du lịch được yêu thích trong mùa thu. 
Tour du lịch Nam Phi hấp dẫn với những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và các loài thú hoang dã
Đặc biệt, chào đón mùa du lịch mới, các công ty du lịch cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi mùa thu dành cho khách hàng. Đại diện công ty du lịch Vietravel Hà Nội chia sẻ, từ ngày 8/8, công ty triển khai chương trình "Thu sang - Sắc vàng dẫn lối", với các ưu đãi giảm giá tour từ 500.000 đồng trở lên, tặng quà cho các em học sinh nhân mùa tựu trường, quà sinh nhật cho khách có ngày sinh nằm trong hành trình tour…, với kỳ vọng sẽ phục vụ 23.056 lượt khách đăng ký tour trong mùa thu này.
Theo Vân Anh/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)