Trà Long 'Mắt biếc' khoe nhan sắc nổi bật thời trẻ của mẹ

Google News

Nhiều dân mạng đồng tình vẻ ngoài xinh xắn của Đỗ Khánh Vân - vai Trà Long trong "Mắt biếc" - được thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp.

Trên trang cá nhân mới đây, hot girl Đỗ Khánh Vân đăng tải bức ảnh so sánh bản thân hiện tại và mẹ cô hồi trẻ.

"Ngày 1/4 ba tui giả vờ nói yêu mẹ tui, mẹ tui cũng giả vờ đồng ý và thế là 1 con mắm tiện tì ra đời, luôn bị ba mẹ chối bỏ: 'Tao lụm ở thùng rác' vì ba mẹ chỉ 'Giả vờ yêu' của anh Ngô Kiến Huy”, cô viết.

Nàng "Trà Long" của Mắt biếc còn hài hước tự nhận đúng là cô được nhặt ở thùng rác, "chứ nếu giống mẹ thì biết đâu năm nay có tới 2 Khánh Vân làm hoa hậu".

Bức ảnh của Khánh Vân nhanh chóng nhận được hơn 25.000 biểu tượng cảm xúc. Nhiều dân mạng dành lời khen cho nhan sắc của hai mẹ con. Thời trẻ, mẹ Khánh Vân sở hữu khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao cùng răng khểnh duyên dáng.

Tra Long 'Mat biec' khoe nhan sac noi bat thoi tre cua me

Mẹ Khánh Vân hồi trẻ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: FBNV.

"Mẹ Mây (biệt danh của Khánh Vân - PV) hồi trẻ xinh dữ vậy", Trần Trung Đức bình luận.

"Bạn mà giống mẹ có răng khểnh nữa thì dễ thương lắm đó", Phan Xuan Mai viết.

Ở phần bình luận, Khánh Vân còn khiến dân mạng bật cười khi chia sẻ loạt ảnh tạo dáng nhí nhố của hai mẹ con và chú thích: "Bức ảnh này chứng minh mẹ tui chắc chắn đẻ ra tui".

Trước Khánh Vân, nhiều hot girl cũng nhận được lời khen khi khoe ảnh hồi còn trẻ của mẹ. Trong khi mẹ Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) được khen sở hữu vẻ ngoài sắc sảo dù chỉ qua bức ảnh đen trắng, mẹ Y Vân (bạn gái cũ Huỳnh Anh) lại khiến nhiều người bất ngờ với thần thái sang trọng, không thua kém diễn viên điện ảnh.

Trong khi đó, hot mom Nam Thương lại được thừa hưởng đôi má bầu bĩnh, nụ cười ngọt ngào, gương mặt mộc xinh đẹp từ mẹ. Dù đã lên chức bà ngoại, mẹ Nam Thương vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, gu thời trang thanh lịch.

Tra Long 'Mat biec' khoe nhan sac noi bat thoi tre cua me-Hinh-2

Tra Long 'Mat biec' khoe nhan sac noi bat thoi tre cua me-Hinh-3

Tra Long 'Mat biec' khoe nhan sac noi bat thoi tre cua me-Hinh-4

Mẹ Nam Thương, Huyền Baby hay Y Vân đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật từ hồi trẻ.

Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk ) được nhiều người biết tới khi vào vai Trà Long - con gái của Hà Lan trong Mắt biếc. Cô tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center.

Trước khi tham gia Mắt biếc, Khánh Vân nổi tiếng trong giới trẻ với biệt danh "hot girl má lúm". Cô từng thử sức với nhiều vai trò như mẫu ảnh, đóng phim Sửu nhi, Biệt đội Bitu.. hay xuất hiện trong MV Như vậy mãi thôi của Noo Phước Thịnh vào năm 2016. Mới đây, 9X cũng là nữ chính trong MV Là một thằng con trai của ca sĩ Jack.

Tra Long 'Mat biec' khoe nhan sac noi bat thoi tre cua me-Hinh-5

Khánh Vân nhận được nhiều sự yêu mến qua vai diễn Trà Long phim Mắt Biếc. Ảnh: Tùng Đoàn.

Theo Mai An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)