Tình huống giao thông nguy hiểm khiến nam thanh niên bị chỉ trích

Google News

Điều khiển xe máy chở theo bạn gái nhưng nam thanh niên vẫn vô tư phóng nhanh. Thậm chí khi đến ngã tư, nam thanh niên cũng không giảm tốc độ, chính điều này khiến anh chàng và bạn gái gặp cái kết cực kỳ đau đớn.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn giao thông khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm. Theo đó, nam thanh niên chạy xe máy chở theo bạn gái ngồi phía sau. Đáng nói, khi sắp đi đến ngã tư, thanh niên này vẫn vít ga thật mạnh, phóng vèo vèo trên đường.

Chính hành động thiếu ý thức này đã khiến cả nam thanh niên lẫn bạn gái gặp hậu quả khá đau đớn. Cụ thể, xe máy chở nam thanh niên và bạn gái đã đâm trúng xe tải đang rẽ trái ở ngã tư. 

Cú vá chạm khiến xe máy ngã xuống đường, cả nam thanh niên lẫn cô gái trượt dài trên đường một đoạn khá đau đớn. Sau vụ việc, nam thanh niên vội chồm dậy và đỡ bạn gái vào lề đường. Tài xế xe tải cũng dừng xe và xuống xem tình hình của đôi nam nữ. 

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ai nấy đều tỏ ra ngán ngẩm với ý thức tham gia giao thông của nam thanh niên. Nhiều người đều cho rằng, trong tình huống này, lỗi thuộc về nam thanh niên điều khiển xe máy.

"Điều tối thiểu khi thấy ngã tư là giảm tốc mà nó phi như ăn cắp"

"Chạy kiểu đó làm hại liên lị cho người khác nữa. Nhìn nổi da gà"

"Không biết quý trọng tính mạng của mình thì cũng phải nghĩ cho người khác nữa chứ. Chở theo bạn gái mà sĩ gái rồi xém tí nữa gây họa. Chán thanh niên".

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)