Thực hư chuyện chủ quán cafe kêu gọi tìm chó cưng bị khách "cầm nhầm"

Google News

Camera chụp khá rõ mặt của cô gái ''vô tình'' ẵm chú chó của một quán cafe Đà Lạt, vì vậy, bài đăng đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt share.

Khi vụ việc một tiệm cafe nông trại Đà Lạt bị một cặp đôi tới sớm và ẵm đi chú chó cưng của tiệm vẫn còn đang ”nóng hổi”, thì mới đây, lại tiếp tục xảy ra một vụ việc được cho là khách du lịch ”cầm nhầm” chó tại một quán cafe trứng cũng ở Đà Lạt.
Thực hư câu chuyện chủ quán cafe Đà Lạt kêu gọi tìm chó cưng bị khách du lịch cầm nhầm gây xôn xao ảnh 0Cụ thể, một cô gái có nickname N.T - chủ một quán cafe Đà Lạt - đã đăng bài có nội dung cầu cứu nhằm tìm chó về. Cô viết:
”Đà Lạt đã thành đất cho các bạn yêu chó… nhà người ta rồi hay sao. Cứ vài ngày lại có một vụ, nay đến lượt em Cá của mình bị bốc nhầm.
Có ai nhận ra các bạn nữ trong hình không cho mình xin ít info để mình chuộc Cá về.
Mình xin phép tag một số anh chị em vì các bạn trong hình là khách du lịch, có thể đến từ bất cứ nơi nào. Ai thấy phiền thì cho mình xin lỗi và gỡ tag giúp mình ạ”.
Thực hư câu chuyện chủ quán cafe Đà Lạt kêu gọi tìm chó cưng bị khách du lịch cầm nhầm gây xôn xao ảnh 1Theo hình ảnh camera ghi lại, thì có một cô gái xinh xắn đang bế bé Cá trên tay. Camera chụp khá rõ mặt của cô gái, vì vậy, bài đăng nhanh chóng nhận về nhiều lượt share. Bên cạnh đó, vì tình trạng này xảy ra quá nhiều lần ở Đà Lạt nên không tránh khỏi việc dân tình bức xúc.
Thuc hu chuyen chu quan cafe keu goi tim cho cung bi khach
 Ảnh chú chó dễ thương bị mất.
”Bao nhiêu vụ rồi nhỉ? Sao cứ nhè lên Đà Lạt mà trộm chó nhỉ? Riết rồi mất mặt dân du lịch quá. Bạn nữ xinh xắn hãy mau trả chó cho người ta đi!”
”Không phải trộm tiền, trộm bạc, nhưng hành vi trộm chó cũng là trộm đấy. Chó là bạn, là niềm vui của người chủ. Mất chó rồi người ta buồn lắm đấy”.
Bên cạnh đó, cũng khá nhiều bình luận cho rằng, sự việc vẫn chưa được ngả ngũ, lỡ cô gái kia thấy bé Cá đi lạc nên bế trên tay đi tìm chủ thì sao. Họ cũng trách chủ quán không biết chăm sóc, trông coi chó của mình, để bé bị người lạ mang đi mà không biết.
Khi nhiều ”mũi dùi” đang chỉa vào cô gái trong camera, thì mới đây, chủ quán cafe trên - chị Nga Trần - đã đăng đàn đính chính thông tin trên. Theo đó, chị cho biết, cô gái mà camera chụp được đã chủ động liên hệ với chị và nói rõ cô gặp chú cún này đi lạc trên đường phố, nên cô đã ẵm bé đi hỏi lễ tân khách sạn lẫn bảo vệ nhưng không ai biết về chủ của bé. Sợ bé đi lạc mất hoặc bị người khác nhận nhầm là chủ, cô cùng bạn bè đã ẵm Cá về homestay chăm sóc, đồng thời đăng bài vào các hội nhóm động vật để kêu gọi tìm chủ của Cá.
Thực hư câu chuyện chủ quán cafe Đà Lạt kêu gọi tìm chó cưng bị khách du lịch cầm nhầm gây xôn xao ảnh 3Sau 3 ngày, không thấy thông tin gì, cô đành ẵm Cá về quê để tiện chăm sóc chứ không dám để lại Đà Lạt. Cô cũng gửi ảnh Cá đang bình yên vô sự ở nhà mình cho chị Nga Trần xem.
Thuc hu chuyen chu quan cafe keu goi tim cho cung bi khach
 
  Liên hệ với cô gái này, cô cho biết chú Cá đã về quê cùng mình trên xe khách. Trước đó, Cá đi lạc tại khu Hoà Bình, ngay chợ Đà Lạt. Hiện tại, bên quán đã gửi lời cảm ơn đến cô và thứ 6 này cô sẽ trực tiếp mang Cá lên Đà Lạt trả lại.
Theo Min An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)